Người mẹ trắng đêm tìm con bị bắt cóc đã gặp lại con

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều đêm thức trắng cùng chồng ngược xuôi tìm con gái 3 tuổi bị bắt cóc. Khuya hôm qua (5/8), người mẹ này đã được công an giao cháu bé trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Sáng ngày 6/8, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) xác nhận vừa giải cứu an toàn và giao cháu Nguyễn Ngọc Thảo cho gia đình. Đồng thời lực lượng Công an cũng đã bắt giữ nghi can Trần Thị Hoa (19 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Thành) để làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em.
Nghi can Hoa đang bị Công an tạm giữ (ảnh chị Hương cung cấp) 
Theo thông tin từ chị Nguyễn Thị Mai Hương (ngụ xã An Phước, huyện Long Thành), sau khi bắt con của mình, Hoa (trước đó đối tượng này xưng tên Hồng) đã đưa bé về tỉnh Tây Ninh nhưng chưa rõ động cơ, mục đích.
Trưa ngày 5/8, nhờ tin báo của người dân về việc phát hiện con của chị và người phụ nữ ở huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh nên chị Hương đã báo lại cho cơ quan điều tra Công an huyện Long Thành.
Ngay lập tức lãnh đạo Công an huyện đã bố trí trinh sát cùng vợ chồng chị Hương lên đường giải cứu cháu bé.
Bé Nguyễn Ngọc Thảo đã được giải cứu an toàn trở về với cha, mẹ (ảnh gia đình cung cấp) 
Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ và sự hỗ trợ tích cức của Công an huyện Trảng Bàng, đến tối cùng ngày cháu Thảo đã được giải cứu an toàn giao lại cho gia đình trong sự vui mừng khôn xiết của vợ chồng chị Hương.
Bước đầu Hoa khai nhận chỉ vì thấy cháu Thảo dễ thương nên muốn chiếm đoạt nuôi dưỡng.
Tuy nhiên theo nhận định ban đầu của CQĐT, có khả năng đây là đường dây bắt cóc trẻ em đưa sang biên giới tiêu thụ và hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.
Vũ Sơn