Phát hiện xác chết mặc áo mưa trôi sông

Google News

(Kiến Thức) – Trên đường đi học về, một nhóm học sinh tiểu học tá hỏa khi phát hiện một xác chết mặc áo mưa đang trôi lập lờ trên sông. 


Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 15h, ngày 15/1, khi một nhóm học sinh tiểu học đi qua đoạn sông Nông Giang, xã Xuân Giang, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa. Ngay sau khi nhóm học sinh hô hoán, xác chết được người dân vớt lên bờ và báo cáo cơ quan chức năng.

 Xác chết được người dân vớt lên bờ.


Tại hiện trường, thi thể được xác định là 1 người đàn ông khoảng chừng ngoài 50 tuổi, cao tầm 1.65m, mặc áo mưa, quần nỉ, đi giầy nâu không có giây buộc và đã mất 1 chiếc. Thi thể được xác định đã chết khoảng 1 tuần lễ và đang trong quá trình phân huỷ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an xã Xuân Giang đã nhanh chóng xuống hiện trường để ghi nhận thông tin ban đầu, báo cáo vụ việc lên lãnh đạo công an huyện Thọ Xuân để có hướng xử lý.

Ông Lê Công Trình - Trưởng Công an xã Xuân Giang cho biết: “Xác chết trôi trên không phải là người của địa phương. Sau khi đưa lên bờ, chúng tôi cũng đã kiểm tra trên người nạn nhân nhưng không có 1 giấy tờ tuỳ thân nào, ngoài 2 chiếc chìa khoá, nên chúng tôi không thể nắm được là người ở đâu”.

Cũng theo ông Trình và một số người dân thì có thể người này đã bị giết trước khi ném xuống sông. Bởi qua kiểm tra ban đầu thì phát hiện trên người nạn nhân có 1 vết thương rất sâu đằng sau gáy trái, trên tay phải có một vết đeo đồng hồ. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Gia Anh