Thai phụ chết bất thường trên đường chuyển viện

Google News

(Kiến Thức) - Khi vừa tới đến Bệnh viện huyện, thai phụ được chuyển vào phòng cấp cứu thì các bác sỹ khám và cho biết là thai phụ đã chết từ lâu.

Ngày 17/7, anh Bùi Văn Hạnh (37 tuổi), trú tại thôn Đằng Sơn, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) là chồng của thai phụ Thiều Thị Nga, (34 tuổi) cho biết, khoảng 4h sáng ngày 16/7, chị Nga thấy đau bụng, biết đến ngày sinh nở, nên gia đình đưa ra trạm y tế xã để đẻ. Ra đến nơi thì có y sĩ Nguyễn Văn Viễn và y sĩ Nguyễn Thị Lan đang trực.

Sau đó mọi người đưa chị Nga vào phòng để 2 y sĩ này khám rồi tiêm một mũi để chuẩn bị đẻ. Sau 1 một tiếng đồng hồ thấy chị Nga bị ngất chưa sinh được nên các y sỹ vội vàng gọi xe đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Thạch Thành.

Anh Hạnh và 2 đứa con gái nhỏ trước nỗi đau mất vợ, mất mẹ. 

Xe chạy được khoảng 3km, y sỹ Viễn tiêm một mũi nữa vào người chị Nga. Lên đến bệnh viện huyện được đưa vào phòng cấp cứu, thì các bác sĩ nơi bảo với anh Hạnh rằng, chị Nga đã mất lâu rồi. Quá bất ngờ, trước cái chết bất thường của chị Nga, gia đình đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Qua trao đổi với báo chí, ông Lưu Khắc Vân - Chủ tịch UBND xã Thạch Sơn cho biết, “Tôi mới về nhận công tác tại đây, hôm xảy ra sự việc tôi bận đi họp và khi về có nghe mọi người báo cáo lại”. 

Được biết, chị Nga đã có 2 đứa con gái còn nhỏ, gia đình lại thuộc diện khó khăn. Vụ việc xảy ra đã khiến nhiều người dân nơi đây bày tỏ sự phẫn nộ về cái chết bất thường của một thai phụ.
P.Tuấn