Thiếu nữ chết lõa thể dưới tay tình nhân của mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng lúc người tình của mình vắng nhà, gã thanh niên đã đột nhập vào và có thể đã giở trò đồi bại với con gái người tình nhưng bị chống cự nên đã ra tay sát hại nạn nhân dã man.

Sáng qua 9/8, trung tá Trần Văn Thành, trưởng Công an xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi-TP.HCM xác nhận hung thủ gây án là Trần Đại Quang (24 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) đã đến Công an phường 15, quận Phú Nhuận đầu thú hành vi giết người của mình.
Cô gái trẻ chết trong tình trạng lõa thể
Căn nhà nơi xảy ra nghi án hiếp, giết thiếu nữ 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 8/8 tại căn nhà ở địa chỉ số 28/2 đường 156, ấp 6A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi do bà Huỳnh Thị Cẩm Nhung (47 tuổi) làm chủ và sống cùng 2 người con là anh Lê Huỳnh Thanh Duy (22 tuổi) và chị Lê Huỳnh Cẩm Uyên (20 tuổi).
Đau đớn trước cái chết oan nghiệt của người yêu, anh Trương Minh Nhật (21 tuổi, ngụ quận 12) kể lại trong nước mắt: Sáng ngày 8/8, được nghỉ làm nên Uyên đã nhắn anh trưa ghé nhà ăn cơm. Tuy nhiên sau đó Nhật lại nhận được tin của Uyên qua gấp vì tên Quang đến nhà.
Ngay lập tức Nhật chạy qua thì thấy cửa rào khép hờ nhưng cửa trong khóa trái. Liên tục gọi điện, đập cửa nhưng người yêu không nghe, đồng thời Quang (là tình nhân của mẹ Uyên) hé cửa đuổi Quân đi và nói Uyên đã đi vắng. Biết có chuyện chẳng lành, Quân yêu cầu mở cửa nếu không sẽ báo Công an thì Quang tung cửa chạy ra đường bỏ trốn.
Lúc này khi vào nhà vệ sinh, Quân phát hiện người yêu nằm bất động, đầu đầy máu và trên người chỉ còn mặc chiếc quần lót nên đã tìm chiếc mền trùm lại rồi nhờ hàng xóm chở đi cấp cứu.
Tuy nhiên bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước đó. Vụ việc nhanh chóng được trình báo Công an huyện Củ Chi và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đến hiện trường để điều tra truy bắt hung thủ.
Nỗi ân hận muộn màng của người mẹ yêu "trai trẻ"
Suốt từ khi thi thể con được CQĐT giao cho gia đình đưa về chùa lo hậu sự, bà Cẩm Nhung lúc nào cũng vật vã ngồi trước quan tài con gái than khóc: “Uyên ơi mẹ giết con rồi, con gái ơi hãy tha lỗi cho mẹ. Trời ơi chỉ tại tôi mà con gái tôi chết oan ức như thế này!”.
Người mẹ ân hận trước cái chết oan nghiệt của đứa con gái mình. 
Được biết bà Nhung và chồng có với nhau 2 người con là Duy và Uyên. Tuy nhiên vì nhiều lý do nên cả 2 đã ly thân nhau từ nhiều năm qua.
Hơn một năm nay không hiểu vì lý do gì mà bà Nhung lại được một thanh niên là Quang nhỏ hơn bà đến 23 tuổi đem lòng yêu thương đến mức “không lấy được bà Nhung thì không cho ai lấy hết”.
Dù vậy bà Nhung vẫn đáp lại nhưng liên tục nhận lấy sự phản đối quyết liệt của các con. Theo tìm hiểu của chúng tôi, Quang là một thanh niên không nghề nghiệp, suốt ngày chỉ sống bám theo bà Nhung khiến các con của bà ngày càng thù ghét tên này.
Anh Duy cho biết: Nhiều lần anh đã yêu cầu, thậm chí hăm dọa tên Quang chấm dứt mối quan hệ “kỳ cục” với mẹ mình. Tuy nhiên gã vẫn lén lút và đến nay lại gây ra cái chết cho em gái mình.
Trao đổi với chúng tôi, bà Nhung cũng thừa nhận hơn tháng qua đã chủ động chấm dứt qua lại với Quang, bà đã không gặp mặt, không nghe điện thoại nhưng luôn bị Quang nhắn tin hăm dọa.
"Uyên ơi mẹ có tội với anh em tụi con…”, bà Nhung nức nở 
“Ai ngờ đâu sáng qua con gái tôi kêu mẹ đi hái trái thị ở nhà ngoại cho nó. Tên Quang đã đến nhà rồi sát hại con của mình. Uyên ơi mẹ có tội với anh em tụi con…”, bà Nhung nức nở. Cũng theo bà Nhung thì sau khi gây án, Quang đã điện thoại cho bà nói do bị bà bỏ nên ghen tức giết con bà trả thù.
Anh Duy nén cơn đau thể xác để cùng ba, mẹ lo cho đám tang đứa em gái yêu thương của mình 
Nhiều người đến dự đám tang Uyên cũng không cầm được nước mắt trước tình thương em của anh trai Uyên. Ôm 2 chân với nhiều vết thương và một phần xương chân đang bị gãy nhưng vẫn chưa được bó bột, anh Duy cho biết: Trưa qua ngay khi nghe Quân điện báo tin anh đã vội chạy về nhà. Đang chạy trên đường lại nhận tiếp tin em gái mình đã chết đã khiến anh té ngã xuống đường bị thương nặng. Nhưng vì quá thương em nên Duy đã cố nén cơn đau thể xác cùng ba, mẹ lo cho em dù nhiều người khuyên anh nên sớm đi bệnh viện điều trị.
Sau khi đầu thú khai nhận hành vi giết người của mình, đối tượng Quang đã được di lý về Công an huyện Củ Chi để làm rõ hành vi có cưỡng hiếp nạn nhân hay không trước khi ra tay sát hại.
Vũ Sơn