Thiếu nữ dập môi vì đòi CSGT giải thích bị đe trả thù?

Google News

(Kiến Thức) - Thiếu nữ dập môi vì đòi CSGT giải thích, chị Đỗ Vũ Hoàng Anh, cho biết nhận được tin nhắn Facebook đe dọa "cẩn thận mỗi khi ra đường".

Ngày 9/9, trao đổi với PV Kiến Thức, chị Đỗ Vũ Hoàng Anh (22 tuổi, ngụ Q.9, TP HCM), thiếu nữ dập môi vì đòi CSGT giải thích, cho biết, chị nhận được tin nhắn trên Facebook cá nhân đe dọa cẩn thận khi đi ra đường.
Theo chị Hoàng Anh, từ khi xảy ra vụ việc, người đánh chị và những cán bộ CSGT liên quan đến vụ việc không gọi điện và không có hình thức thăm hỏi nào khác. Tuy nhiên, vào ngày 8/9, chị nhận được tin nhắn từ tài khoản Facebook lạ với nội dung thể hiện sự đe dọa. “Nội dung tin ngắn gọn và nói tôi cẩn thận mỗi khi ra đường. Tôi không biết người gửi tin nhắn đó có dụng ý gì”, chị Hoàng Anh cho biết.
Thieu nu dap moi vi doi CSGT giai thich bi de doa tra thu?
 Chị Hoàng Anh bị người đàn ông lạ mặt đánh dập môi vì đòi CSGT giải thích.
Cũng trong chiều 9/9, một tổ công tác thuộc lực lượng Thanh tra công an tỉnh Đồng Nai đã gặp chị Hoàng Anh để làm rõ việc chị bị người đàn ông lạ mặt đánh dập môi vì đòi CSGT giải thích ở trên quốc lộ 51, đoạn qua huyện Long Thành (Đồng Nai).
Theo chị Hoàng Anh, Tổ công tác đã xuống tận TP HCM để làm việc trực tiếp với chị tại trụ sở công an phường Tăng Nhơn Phú (Q.9, TP HCM) – nơi chị đang ở. “Họ xuống làm việc lúc 14h và kêu tôi tường trình lại toàn bộ diễn biến vụ việc và cung cấp các file ghi âm, video để họ điều tra”, chị Hoàng Anh nói
Trước đó, công an Đồng Nai cũng đã làm việc trực tiếp với anh Nguyễn Võ Dương, người đi chung và là bạn trai của chị Hoàng Anh.
Như đã thông tin, ngày 5/9, Hoàng Anh tung lên mạng YouTube và Facebook cá nhân clip quay lại cảnh chị cự cãi với CSGT ở trạm ngã ba Thái Lan (Long Thành, Đồng Nai), đòi được giải thích rõ về việc tổ cảnh sát này nhận 500.000 đồng và không xử phạt. Sau đó, chị đã bị một người đàn ông mặc áo sơ mi màu hồng (đang đứng ghi chép giờ giấc, biển số, tốc độ xe vi phạm và đọc lại cho người lập biên bản trong tổ CSGT) lao vào hất ra rồi hành hung, gây rách môi, chảy máu.
Thieu nu dap moi vi doi CSGT giai thich bi de doa tra thu?-Hinh-2
 Hình ảnh từ clip cho thấy, người đàn ông lạ mặt đứng ghi chép giờ giấc, biển số xe và tốc độ vi phạm cho CSGT Trạm ngã ba Thái Lan.
Clip có độ dài 31 giây cho thấy, trong clip, cô gái lớn tiếng cự cãi với CSGT về việc vì sao lại có mức xử phạt 500.000 đồng. Tiếng cô gái khá lớn, lấn át tiếng người CSGT, được khoảng một lúc thì một người đàn ông mặc áo sơ mi ngắn tay màu hồng lao sát vào cô gái, lúc này chỉ nghe tiếng la hét của cô và những âm thanh "bịch bịch". Sau đó, cô gái lại lớn tiếng: "Chú đừng có vô duyên quá nha, người ta là con gái mà chú lại hất vào người ta?”. Lúc này có thêm nhiều tiếng “bịch bịch” và tiếng can ngăn của một số người, trong đó có tiếng đáp lại của người đàn ông kia: “Hất luôn thì sao, thích đó làm gì tao?”.
Kể về sự việc, người đăng tải clip cho biết, chiều 4/9, chị cùng bạn trai đi xe máy từ TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) về TP HCM trên quốc lộ 51. Khi đến ngã ba Thái Lan, họ bị tổ cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, xử phạt 750.000 đồng vì vượt quá tốc độ cho phép.
"Chúng tôi đề nghị cảnh sát lập đơn phạt để thanh toán sau. Tuy nhiên, một cảnh sát đến bên bạn trai tôi và nói nhỏ rằng đưa cho họ 500.000 đồng thì sẽ được đi. Tôi hỏi anh ta tiền đó là tiền gì và nếu đưa tiền thì cảnh sát có ghi biên bản nộp phạt không. Khi đó, giữa tôi và tổ công tác xảy ra cự cãi", người đứng ra tố cáo nói.
Người phụ nữ này cũng cho biết, khi chị dùng điện thoại quay lại cảnh trên thì bị một người mặc thường phục lao vào đánh dập môi, chảy máu. Lúc này, những người xung quanh vào can ngăn. Chị Hoàng Anh nhớ lại: “Xảy ra vụ việc, một cảnh sát đẩy tôi vào trong lề đường để những người xung quanh không nhìn thấy tôi bị chảy máu. Sau đó họ đưa tôi cùng bạn trai về trụ sở công an địa phương để làm việc và xin lỗi”.
Người trực tiếp đánh vào mặt Hoàng Anh được xác định là Phạm Minh Trí, 35 tuổi, ngụ ấp 1, xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai. Theo xác nhận của cán bộ địa phương, Trí là bộ đội phục viên, hành nghề xe ôm trên quốc lộ 51. Anh này thường đi theo các tổ cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ để chở thuê những người vi phạm bị công an giữ xe.
Liên quan vụ việc, ngày 8/9 Công an Đồng Nai quyết định tạm đình chỉ công tác 3 cán bộ CSGT thuộc Trạm kiểm soát giao thông Ngã Ba Thái Lan (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) gồm thiếu tá Lương Văn Thân, trung úy Võ Chí Công và thiếu úy Phạm Mạnh Tuấn.
Thiên Dũng

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

thanh nguyen -

Chúng tôi sẽ bảo vệ bạn

Hiển thị thêm bình luận