Thiếu nữ mất “cái ngàn vàng” lẫn Iphone 4S

Google News

Được người đẹp mê vẻ đẹp trai trao "cái ngàn vàng", gã "diễn viên tương lai" còn tham lam lấy trộm điện thoại Iphone 4S và một số tiền ngoại tệ.

- Được người đẹp mê vẻ đẹp trai trao "cái ngàn vàng", gã "diễn viên tương lai" còn tham lam lấy trộm điện thoại Iphone 4S và một số tiền ngoại tệ.

Ngày 7/11, Công an quận Thủ Đức-TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt giam đối tượng Trương Quang Thành (21 tuổi, quê Khánh Hòa) về hành vi “trộm cắp tài sản”.
 
Tên trộm sau khi được hưởng cái "ngàn vàng" của thiếu nữ
Tên trộm với mã ngoài đẹp trai Trương Quang Thành.

Theo hồ sơ của CQĐT, tối cuối tuần ngày 2/11, Hà Thanh N.D. (18 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) cùng nhóm bạn đến chơi tại quán bar 135 đường Nguyễn Văn Bá (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức).

Tại đây thấy anh tiếp viên quán bar tên Thành đẹp trai, phong độ lại ăn nói có duyên nên D. chủ động “tấn công” làm quen.

Không quá khó khăn để Thành chiếm trọn trái tim người đẹp nên sau khi ra về, D. đã đứng chờ Thành ở ngã tư Thủ Đức, sau đó cả 2 đến thuê khách sạn ở phường Linh Chiểu (Thủ Đức) “tâm sự”.

Sau khi được “anh chàng đẹp trai” đưa lên “tận mây xanh”, D. hạnh phúc chìm sâu vào giấc ngủ say đến mức “người tình” ra đi cùng chiếc ĐTDĐ Iphone 4S (trị giá hàng chục triệu đồng) cùng một số tiền ngoại tệ.

Xót của và quyết “vạch mặt” kẻ phản bội khi được tin tưởng trao “cái ngàn vàng” còn giở trò ăn cắp, D. đã đến Công an phường Linh Chiểu trình báo.

Đến trưa cùng ngày, Công an quận Thủ Đức đã bắt giữ Thành cùng toàn bộ tài sản y chưa kịp tiêu thụ.

Được biết đối tượng Thành cũng từng “lọt” vào mắt xanh của một số đạo diễn trong các dự án phim sẽ được bấm máy trong thời gian tới. Tuy nhiên chỉ nổi lòng tham, gã đẹp trai đã tự đánh mất tương lai và phải vướng vòng lao lý.

Vũ Sơn - Hứa Phương
[links()]