Tìm được thi thể nạn nhân đầu tiên vụ chìm tàu

Google News

(Kiến Thức) - Hiện thi thể nạn nhân đang được bảo quản để đưa vào bờ và các đơn vị cứu hộ cứu nạn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Trưa ngày 17/9, thông tin chính thức từ Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu hộ cứu nạn Hàng hải Khu vực 3 (Vungtau MRCC) cho biết: Lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã vớt được thi thể ngư dân Chung Đức Hùng (45 tuổi, quê tỉnh Bình Dương).
Hiện thi thể ông Hùng đang được bảo quản trên tàu TKCN SAR 413 và chờ tiếp tục tìm kiếm thêm các nạn nhân khác để đưa vào bờ biển TP.Vũng Tàu (cách hiện trường 55 hải lý, tương đương hơn 100km).
Tàu của Vungtau MRCC vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân mất tích. 
Hay tin, bà Nguyễn Thị Bé (vợ ông Hùng) đang sống ở khu nhà trọ ngư dân trên QL50, tỉnh Tiền Giang ngã quỵ.
Được biết gần 2 ngày qua, bà Bé và những người cùng cảnh ngộ có người thân mất tích trong vụ tai nạn thảm khốc không thiết ăn uống, thức trắng đêm để chờ tin người thân.
Trước thông tin vụ tai nạn đường thủy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện chia buồn đến gia đình thân nhân của các nạn nhân. Đồng thời Phó thủ tướng yêu cầu các đơn vị liên quan tập trung công tác tìm kiếm nạn nhân cũng như khắc phục hậu quả và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Vũ Sơn