Va chạm nhỏ, rút kéo đâm 3 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau vụ va chạm nhỏ trên đường, bất ngờ Thông rút cây kéo đâm anh Tâm một nhát vào cổ, đâm anh Nam một nhát vào lưng và Pháp cũng bị đâm một nhát ở đỉnh đầu.

Ngày 3/8, Công an quận 10-TP HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Thông (SN 1981, ngụ quận Tân Phú,TP HCM) để điều tra làm rõ hành vi giết người.
Trước đó khoảng 13h30 ngày 2/8, Thông điều khiến xe máy chạy trên đường Thành Thái đoạn qua phường 14, quận 10 thì xảy ra va chạm với xe máy do anh Nguyễn Thiện Tâm (21 tuổi) điều khiển chở 2 người bạn là Lê Minh Pháp và Nguyễn Văn Nam (cả 3 đều cùng quê Bình Thuận) đang trên đường đi ăn cơm.
Dù sự việc chẳng nghiêm trọng nhưng 2 bên vẫn xảy ra tranh cãi và bất ngờ Thông rút cây kéo trong người ra đâm anh Tâm một nhát vào cổ. Sau đó đối tượng này tiếp tục đâm anh Nam một nhát vào lưng và Pháp cũng bị đâm một nhát ở đỉnh đầu.
Cha của nạn nhân (áo đen) ngồi thẫn thờ trước nhà xác chờ nhận thi thể con.
Cả 3 nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy và Thông định đuổi theo nhưng người dân đã truy hô nên hung thủ lên xe bỏ trốn. Chạy được hơn 10m, anh Tâm bị thương quá nặng, mất máu nhiều nên gục xuống đường và tử vong trên đường đi cấp cấp.
Nhận được tin báo, Công an quận 10 phối hợp với lực lượng Công an phường 14 có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.
Ngay sau đó, tên Thông đã bị lực lượng công an bắt giữ. Anh Nam và Pháp hiện vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện.
Từ Bình Thuận nhận tin dữ về con, ông Nguyễn Thiện Toàn, cha anh Tâm tức tốc đón xe vào TP HCM. Ngồi chờ nhận xác con ở bệnh viện Trưng Vương, người cha già khóc nghẹn trước nỗi đau quá lớn.
Được biết anh Tâm và 2 người bạn vừa xuất ngũ sau thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hơn năm nay, các anh lên Sài Gòn để học nghề và trưa nay sau giờ học, đang đi ăn cơm thì đã bị sát hại.
Vũ Sơn