Chặn đầu ôtô xin tiền giữa Thủ đô

Google News

Giữa trưa, người đàn ông trạc 40 tuổi lao ra giữa đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội), đứng trước đầu ôtô để đòi ’mãi lộ’.

Giữa trưa, người đàn ông trạc 40 tuổi lao ra giữa đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội), đứng trước đầu ôtô để đòi ’mãi lộ’. Chưa đầy 5 phút, người này chặn hơn chục xe khiến nhiều tài xế đành phải đưa tiền để được đi.

Người đàn ông chạy ra giữa đường, chặn xe ôtô để xin tiền. Ảnh: Phương Sơn.
Người đàn ông chạy ra giữa đường, chặn xe ôtô để xin tiền. Ảnh: Phương Sơn.

Giữa trưa 30/10, người đàn ông dáng người thấp, gầy, da ngăm đen, có biểu hiện không bình thường, xách chiếc túi từ cổng Công viên Hòa Bình lao ra giữa đường chặn đầu ôtô. Nhiều tài xế đang chạy tốc độ cao đã phải dừng đột ngột. Có tài xế phải xuống xe kéo người này vào lề đường, không ít người phải móc ví đưa tiền để được đi tiếp.

Khoảng 5 phút, người này chặn được hơn chục ôtô, trong đó có cả xe container. Sau khi được một số tài xế cho tiền, anh ta xách túi đi vào ngõ nhỏ trên đường Phạm Văn Đồng.

Một số người dân cho hay, hơn hai tháng nay, người đàn ông quê Bắc Ninh này thường xuyên lang thang ở khu vực bến xe Nam Thăng Long, rồi ra giữa đường Phạm Văn Đồng để chặn xe ôtô xin tiền.

Trao đổi với PV, trung tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Đội trưởng Đội CSGT số 6 (Công an Hà Nội) cho biết, khi nhận được thông tin đã cử cán bộ ra kiểm tra và cắm chốt. "Nếu phát hiện trường hợp cản trở các phương tiện, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm", ông Mẽ nói.

 

[video(53580)]

 

(Theo Tin nhanh Việt Nam)

Bài đọc nhiều:

 

Gửi mẫu áo ngực chứa “thuốc lạ” đi kiểm nghiệm “Trai làng kể chuyện“: Ra bờ đê rình các đôi rồi... bắn “Trai làng kể chuyện“: Ra bờ đê rình các đôi rồi... bắn Cụ ông cắm cờ tổ quốc vào xe đạp đi... nhặt đinh

 

[links()]