Container tông lật xe khách, hàng chục người bị thương

Google News

Trên đường đi thăm người thân đang cải tạo tại trại Z30D, hàng chục người đã gặp nạn khi chiếc xe của họ bị container tông lật nhào.

- Trên đường đi thăm người thân đang cải tạo tại trại Z30D, hàng chục người đã gặp nạn khi chiếc xe của họ bị container tông lật nhào.

Vụ TNGT nghiêm trọng vừa xảy ra lúc 5h sáng nay (18/11) trên QL1A (đoạn qua địa bàn phường Linh Trung, quận Thủ Đức-TPHCM) làm ít nhất 20 người bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu.
 
Vụ tai nạn xảy ra lúc sáng sớm ngày 18/11 trên QL1A đoạn qua địa bàn quận Thủ Đức-TPHCM
Vụ tai nạn xảy ra lúc sáng sớm ngày 18/11 trên QL1A đoạn qua địa bàn quận Thủ Đức-TPHCM
Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xe khách biển số 53S-5517 do tài xế Lý Ngọc Chắc (47 tuổi, quê Hậu Giang) điều khiển chở hơn 30 người từ bến xe Miền Đông về Bình Thuận để thăm phạm nhân đang cải tạo tại Z30D (huyện Hàm Tân).
Sau khi bị tông từ phía sau, chiếc xe khách lật nhào trên Ql1A
Sau khi bị tông từ phía sau, chiếc xe khách lật nhào trên Ql1A

Khi đến ngã 3 giao với đường số 14 (phường Linh Trung, Thủ Đức) tài xế Chắc dừng lại chờ đèn tín hiệu và mọi người trong xe đang say ngủ thì từ phía sau xe đầu kéo container BKS 57L-2613 lao đến tông mạnh gây tiếng động kinh hoàng. Khi hành khách trên xe chưa kịp định thần thì chiếc xe khách bị đẩy về phía trước quay ngược đầu rồi lật nhào trên quốc lộ.
 
Sau khi gây tai nạn, tài xế container vội nhảy khỏi xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Trước tiếng la cầu cứu thảm thương của hàng chục người trên xe khách, nhiều người đi đường đã vội dừng xe cùng nhau đập vỡ kính xe đưa những người bị nạn ra ngoài rồi nhanh chóng chuyển đi bệnh viện cấp cứu.
Hàng chục người bị thương phải vào BV ĐKKV Thủ Đức cấp cứu
Hàng chục người bị thương phải vào BV ĐKKV Thủ Đức cấp cứu
Trong đó có 3 trẻ em
Trong đó có 3 trẻ em
Theo các bác sĩ bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, khoảng 5h40 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 20 nạn nhân (có 3 trẻ em) vào cấp cứu trong vụ tai nạn nói trên. Rất may đa số chỉ bị thương phần mềm không nguy hiểm đến tính mạng, chỉ có 2 phụ nữ bị nặng phần đầu và đa chấn thương là chị Cao Thị Hương (28 tuổi) và bà Lê Lan Chi (45 tuổi) đang được bệnh viện theo dõi.

Cũng trong sáng nay, sau khi chỉ đạo công tác xử lý vụ tai nạn tại hiện trường, thiếu tá Phạm Văn Hòng, Đội phó CSGT Công an quận Thủ Đức đã đến bệnh viện ĐKKV Thủ Đức thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương trong vụ TNGT này.

Vũ Sơn