Gái bán dâm phục vụ 'tàu nhanh' nơi đất khách giá rẻ

Google News

Theo lời giới thiệu của Hoàn - người có thâm niên hơn 10 năm chạy xe qua Lào, cà phê N.G quán là một trong những tụ điểm chứa gái bán dâm.

Tại đây, khi khách chưa kịp dừng xe, trong quán đã đổ ra một tốp gái bán dâm mắt xanh, mỏ đỏ ăn mặc cực mát mẻ đồng loạt lên tiếng mời chào khách: "Các anh vào đi, chúng em sẽ phục vụ các anh tới bến". Kèm theo theo tiếng mời chào là nụ cười khiêu khích, đon đả gợi tình. Thấy khách có vẻ mệt mỏi, những cô gái còn lại kéo tay định đưa vào trong.
Tuy nhiên, trái với sự chào mời này, nhân viên quán đồng loạt khẳng định, ở đây chỉ có dịch vụ mát xa. Khi khách tỏ vẻ thất vọng đứng dậy tính tiền, một phụ nữ trạc 40 tuổi lại gần và hỏi cần hàng tuyển hay hàng sẵn.
Sau khi thỏa thuận xong, khi vừa bước vào phòng, không để cho khách kịp ý kiến, nhân viên ôm chầm lấy khách, miệng thì thào nhưng tay thoăn thoăt cởi áo rồi kể đủ thứ chuyện trên trời, dưới biển, những chuyện không đầu không đuôi và cả câu chuyện về việc cô sang Lào làm gái mại dâm.
Khi khách hỏi về cái khoản mát gần, mát xa, “tàu” nhanh, “tàu” chậm, cô nhân viên tên Hằng cho biết giá cả ở đây thì trên trời, dưới đất. Có khi lên đến 500 ngàn kíp, còn thông thường “tàu” nhanh dao động khoảng 100 ngàn – 200 ngàn kíp và có thể thanh toán bằng tiền Việt cũng được.
Rời N.G quán, khách tiếp tục đến vũ trường Xayora. Thế nhưng, trái với sự quảng cáo của Hoàn về sự nhộn nhịp và nóng bỏng của vũ trường nơi đây, đó chỉ là một khách sạn bình lặng với những vỏ bom làm đồ trang trí trước tiền sảnh.
Tại đây, một cô gái Lào cầm 3 chai bia Lao (thứ bia duy nhất có mặt ở đất này) mở sẵn, tự nhiên rót đủ 4 cốc và bằng một giọng Lào cô gái nâng cốc mời khách.
Gai ban dam phuc vu 'tau nhanh' noi dat khach gia re
 Gái mại dâm Lào có vẻ e ngại khi tiếp khách người Việt.
Theo cô gái Lào, quán này có đủ dịch vụ, sẵn sàng phục vụ quý khách. Thế nhưng, gần đây có thông tin các lực lượng chức năng phối hợp điều tra những hoạt động mại dâm ở đây, nên ông chủ cấm không tiếp khách là người Việt.
Hoàn cho biết, nhân viên ở đây thuộc độ tuổi từ 14 đến 21. Trước kia, nơi đây là sàn nhảy nổi tiếng về ma tuý và mại dâm, chỉ cần 50.000 kíp (khoảng 75.000 đồng Việt Nam) là có thể vào đây nhảy thoải mái.
Thích gái bán dâm nào là kéo tay vào phòng và lúc trở ra đã có nhân viên nam đứng ở cửa chìa tay khách phải trả thêm khoảng 150.000 kíp. Nhiều người không biết thủ tục này, đã phải lãnh đủ những trận đòn thừa sống thiếu chết và bị lột hết những gì có trên người.
Theo Báo Đất Việt