Giữa trời mưa xe máy bốc cháy dữ dội

Google News

Đang lưu thông trên đường An Dương Vương, bất ngờ chiếc xe đã bất ngờ bốc cháy khiến người dân khu vực cùng người đi đường hốt hoảng.

(Kienthuc.net.vn) - Đang lưu thông trên đường An Dương Vương, bất ngờ chiếc xe máy bốc cháy khiến người dân khu vực cùng người đi đường hốt hoảng.
 
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h ngày 27/11, tại đường An Dương Vương thuộc địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội.
Chiếc xe máy bị cháy
Chiếc xe máy bị cháy
Anh Trần Hà Thành chủ nhận chiếc xe máy BKS 29N9 – 8939 cho biết: “Tôi đang đi từ phía Ngã tư Sở đến Chèm, khi đi đến đường An Dương Vương, bất ngờ chiếc xe bùng cháy dữ dội”.

Theo anh Thành, do thời tiết lạnh kèm mưa phùn nên anh không hề hay biết việc xe cháy cho đến khi người tham gia giao thông báo cho anh. Dừng xe lại, ngọn lửa từ dưới gầm xe nhanh chóng bốc lên toàn thân xe và thiêu rụi toàn bộ chiếc xe.
Sau vụ cháy chiếc xe còn bộ khung
Sau vụ cháy chiếc xe còn trơ bộ khung
Khoảng 15 phút sau khi bốc cháy, lực lượng cứu hỏa đã có mặt để dập tắt đám cháy, tuy nhiên lúc này chiếc xe chỉ còn trơ khung.
Võ bình xăng còn nguyên
Vỏ bình xăng còn nguyên
Cũng theo anh Trần Hà Thành, lần cuối cùng anh đổ xăng gần nhất là ở cây xăng đường Trường Chinh (gần sát Ngã Tư Sở). Lúc xe cháy, bình xăng vẫn còn khoảng 1 nửa bình, chiếc xe của gia đình anh đã sử dụng gần 10 năm.

Theo quan sát của phóng viên, chiếc xe bị cháy là chiếc xe mang kiểu dáng Dream nhưng có xuất xứ từ Hàn Quốc mang nhãn hiệu UNISTAR.
 
Tiến Dũng
[links()]