Không có tiền chuộc xe, nam thanh niên tự vẫn

Google News

Do chán nản vì cầm cố xe của chị gái không có tiền lấy ra, chiều ngày 6/11,  một nam thanh niên đã gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

- Do chán nản vì cầm cố xe của chị gái không có tiền lấy ra, chiều ngày 6/11,  một nam thanh niên đã gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

Người dân hiếu kì đứng xem khu vực cầu nơi thanh niên tự vẫn.
Người dân hiếu kì đứng xem khu vực cầu nơi thanh niên tự vẫn.

Trần Văn Quyền (20 tuổi, trú huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị)  từng  làm công nhân tại một nhà máy dệt ở Đà Nẵng. Tuy nhiên 4 tháng nay, Quyền đã nghỉ làm và tụ tập chúng bạn ăn chơi. Do không có tiền tiêu xài nên Quyền đã mang xe của chị gái đi cầm cố. Vì không có tiền chuộc xe nên khoảng 12h trưa cùng ngày, khi Quyền gọi điện cho chị gái hiện đang làm công nhân tại Đà Nẵng. hai chị em có to tiếng về chiếc xe mang đi cầm cố.

Do chán nản nên sau đó Quyền đã viết một bức thư tuyệt mệnh nhờ bạn gái gửi cho chị rồi đi ra cầu Tuyên Sơn. Tò mò về lá thư,  bạn gái của Quyền mở ra đọc thì phát hiện ý định tự tử của Quyền nên cùng một người bạn nữa đuổi theo lên cầu nhưng không kịp ngăn, thanh niên này đã gieo mình xuống dòng nước đục ngầu.

Lực lượng cảnh sát giao thông và cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và chạy ca nô tìm kiếm một vòng rồi bỏ về. Chị gái của nạn nhân biết tin chạy ra bờ sông gào khóc và tự liên hệ một chiếc thuyền nhỏ tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Ánh Tuyết

[links()]