Tình tiết mới vụ Phó trưởng ban TC Quận Ủy Cầu Giấy bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện Thành ủy HN cho biết: "Trước đó, nạn nhân Thành có thúc ép Văn trả nợ, có hiện tượng nhà anh Văn bị bôi bẩn….".

Xung quanh vụ án giết người xảy ra ở đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội, có liên quan đến vị Phó ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy, Hà Nội, tại buổi họp báo thành Ủy Hà Nội chiều nay, ông Phan Đăng Long - Phó ban tuyên giáo thành Ủy Hà Nội cho biết: "Anh Văn có quen biết với anh Kiên. Văn nhờ Kiên có tác động đến anh Thành giãn nợ. Trước đó, Thành có thúc ép Văn trả nợ, có hiện tượng nhà anh Văn bị bôi bẩn….".
Ông Long (ngoài cùng bên phải) - Chủ trì cuộc họp giao ban báo chí thành Ủy Hà Nội, ngày 12/8.
"Anh Kiên nhận lời, đến gặp anh Thành để trao đổi. Do có bạn học là Nguyễn Kim Bình nên Kiên nhờ Bình can thiệp. Bình thống nhất với Văn và Kiên là “dằn mặt”, đi nhờ Tuấn, là bạn tù của Bình. Sau đó, Tuấn rủ thêm Thuận thống nhất đánh dằn mặt với số tiền công 30 triệu, trao trước 3 triệu, số tiền còn lại nhận nốt", ông Long nói.
Ông Long đang trả lời phóng viên báo chí về vụ việc Phó ban tổ chức quận ủy Cầu Giấy giới thiệu giang hồ cho bạn để giết người.  
Theo ông Long, đến lúc Quận ủy Cầu Giấy đã tiến hành đình chỉ công tác sinh hoạt Đảng đối với anh Lê Trung Kiên, để phục vụ công tác điều tra. Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vị "không tố giác tội phạm", đối với anh Lê Trung Kiên.
Ở một diễn biến khác là vừa mới đây, Quận ủy Cầu Giấy (Hà Nội) đã ra quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng với ông Lê Trung Kiên, Phó ban tổ chức Quận ủy, sau hơn một ngày ông Kiên bị bắt vì nghi liên quan đến vụ truy sát tài xế ở đường Phạm Văn Đồng hôm 5/8.
Tân Trường

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

nguyễn văn viên -

khó tin
Việc này CSĐT chưa có kết luận Ông Long đã họp báo công bố là thiếu cần thiết còn nhiều việc khác đáng làm hơn.

Hiển thị thêm bình luận