Xe khách phát nổ, bốc cháy dữ dội trên quốc lộ

Google News

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe khách chở hơn 40 người bỗng phát một tiếng nổ lớn rồi bốc cháy dữ dội

 - Đang lưu thông trên đường, chiếc xe khách bỗng phát một tiếng nổ lớn rồi bốc cháy dữ dội phía dưới gầm xe khiến hàng chục hành khách trên xe và người đi đường một phen kinh hoàng.

Vụ cháy xảy ra lúc 9 giờ 30 phút ngày 27/10 trước số nhà 1/92 Quốc lộ 13, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xe khách của hãng Năm Thùy mang BKS 47V – 2389 (chưa rõ tài xế điều khiển) chạy theo hướng từ bến xe Miền Đông (TP.HCM) về Đắk Lắk chở hơn 40 hành khách khi đến địa điểm trên, phía dưới gầm xe bỗng phát nổ và sau đó bốc cháy kèm theo khói nghi ngút.

Chiếc xe bốc cháy dữ dội

Tài xế nhanh chóng mở cửa xe cho hành khách xuống chạy thoát ra, những hành khách cũng chủ động đập kính xe ném đồ đạc ra ngoài.

Có người dân sống gần đây đã mang bình chữa cháy mini cùng nước để dập lửa. Do ngọn lửa cháy trong gầm máy của xe nên bình chữa cháy mini không phát huy tác dụng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an PCCC đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa cứu xe, 30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng dân phòng, công an địa phương cũng nhanh chóng đến hiện trường hỗ trợ.

 
Dù rất có gắng cứu nhưng chiếc xe gần như hư hỏng hoàn toàn
Những dãy ghế cháy đen thui

Chị Nguyễn Thị Thùy ở Đắk Nông chưa hết sợ hãi kể lại: “Mấy chị em chúng tôi đang nói chuyện cười vui vẻ thì nghe một tiếng nổ lớn, sau đó tài xế mở cửa, mọi người nhanh chóng chạy ra ngoài”.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người và nhiều tài sản nhưng chiếc xe gần như bị hư hỏng hoàn toàn. Vụ việc gây kẹt xe nghiêm trọng trên Quốc lộ 13.

Giao thông trên quốc lộ 13 bị ách tắc cục bộ

 

 

Hứa Phương – Vũ Sơn

[links()]