Xe khách “tông” xe chở lợn, ít nhất 3 người chết

Google News

Chiếc xe khách khách mất lái lao thẳng vào chiếc xe tải chở lợn đang chạy hướng ngược chiều

- Chiếc xe khách khách mất lái lao thẳng vào chiếc xe tải chở lợn đang chạy hướng ngược chiều, làm ít nhất 3 người bị chết, hàng chục hành khách bị thương nặng…

Vào khoảng 11h ngày 28/10, trên QL1A, đoạn qua địa bàn xã Hải Lĩnh, huyện Tĩnh Gia - Thanh Hóa, đã xảy ra một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách mang BKS 34M - 4684 đang chạy hướng Thanh Hóa - ĐăkLăk và xe tải mang BKS 37V - 3169 chạy hướng Nghệ An – Thanh Hóa.
 

Tại hiện trường, chiếc xe khách nằm hẳn về 1 phía, đầu xe và cửa kính vỡ rơi vãi hết ra đường, chiếc xe tải chở lợn thì đầu nát bét, nằm lật về một phía.

Hiện trường vụ tai nạn.
 
Đến thời điểm này, vụ tai nạn kinh hoàng đã làm ít nhất là 3 người chết là: 1 người ở xe tải và 2 hành khách. Hàng chục hành khách bị thương nặng.

Sau khi thoát chết, một số hành khách lấy lại được bình tĩnh kể lại: Do trời mưa, lại lạnh nên hầu như khách trên xe đều đắp chăn để ngủ, đi đến đoạn đường gặp nạn thì bỗng thấy chiếc xe tự nhiên chao đảo, nghiêng sang một phía rồi nghe tiếng “rầm” vì va chạm với xe tải đang đi ngược chiều.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời đưa những người gặp nạn đi cấp cứu và tiến hành xác định danh tính các nạn nhân.
 
Số người thương vong hiện chưa xác định.

Gia Anh