Bạn gái Xuân Trường được bênh vực, cầu thủ U23 Việt Nam phản ứng gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trước phản ứng bênh vực của quản lý đối với scandal của bạn gái Xuân Trường, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có những phản ứng riêng.

Những ngày qua, dân mạng rất chú ý tới scandal của bạn gái Xuân Trường khi cô đã có hành động xúc phạm các fan bằng những bức ảnh khoe đồ ăn và kèm theo đó là những từ ngữ theo cách nói lóng của cộng đồng mạng là "kém sang".
 Bức ảnh mà dân mạng cho rằng bạn gái Xuân Trường đã có ý xúc phạm NHM.
Ngay sau sự việc xảy ra, chính Xuân Trường cũng bày tỏ quan điểm khá mông lung và thắc mắc rằng liệu Instagram có dễ dàng bị “hack” hay không? Nhưng từ phía NHM vẫn đồn đoán rằng phong cách của người bị hack nick sẽ khác hoàn toàn với những gì xuất hiện trên Instagram của người yêu Xuân Trường.
Scandal của bạn gái Lương Xuân Trường lại càng trở nên hỗn độn hơn khi mới đây, người được cho là quản lý của thủ môn Bùi Tiến Dũng và một số cầu thủ U23 Việt Nam có tên Trần Kiều Trinh bất ngờ đăng tải dòng status bênh vực bạn gái tin đồn của Xuân Trường.
 Quản lý của Bùi Tiến Dũng lên tiếng.
Chính vì những dòng thách thức dư luận này khiến bạn gái của Xuân Trường càng bị ném đá nhiều hơn dù trước đó cô nàng đã lên tiếng xin lỗi.
Điều khiến cư dân mạng căm phẫn là bởi quản lý của Tiến Dũng dù chưa tiếp xúc với cô gái này nhưng vẫn lên tiếng bênh vực. Đồng thời, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi chính thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu cũng bấm nút “like” tỏ ý đồng tình với ý kiến của quản lí.
 Bạn gái Xuân Trường bị dân mạng cho là "kém sang".
Có thể thấy nút like của Bùi Tiến Dũng không nói lên quá nhiều điều nhưng cũng đủ để người hâm mộ ngầm hiểu rằng anh đang ủng hộ quản lý của mình. Mặc dù vậy, chuyện cũng đã xảy ra, chúng ta nên cảm thông hơn cho Xuân Trường khi anh không phải là người gây ra sự việc đáng tiếc này. Ai trong cuộc sống cũng có lúc mắc sai lầm.
Mời quý độc giả xem clip Bạn gái Xuân Trường bị “chửi te tua” vì lấy quà fan tặng người yêu dùng - Nguồn: Tin Tức Thể Thao

Thiên Anh