“Running Man” cởi trần xuất hiện trên trang chủ Arsenal

Google News

(Kiến Thức) - Cậu thanh niên cởi trần, chạy bộ 5km, để gặp các cầu thủ Arsenal hiện khá nổi tiếng khi clip về cậu được đăng trên trang chủ của CLB.


Clip có độ dài hơn 2 phút, là lời kể của thủ môn người Ba Lan Wojciech Szczesny về chàng trai Việt Nam đã “đột nhập” vào xe chở các cầu thủ và ban huấn luyện Arsenal trong chuyến du đấu Chấu Á, đang khiến nhiều fan hâm mộ vừa tự hào, vừa ghen tị.

Vũ Xuân Tiến chạy theo xe chở các cầu hủ Arsenal. (Ảnh cắt từ clip)

Fan “cuồng” được các cầu thủ Arsenal gọi là “người hùng” có tên Vũ Xuân Tiến sinh năm 1993. Theo những hình ảnh trong clip đăng trên trang Arsenal.com, Xuân Tiến đã chạy theo xe của các Pháo thủ suốt một chặng đường dài. Các cầu thủ tỏ ra rất thích thú, nhìn Xuân Tiến qua cửa sổ, tươi cười vẫy chào và thậm chí còn hát để cổ vũ Tiến.

Xuân Tiến cởi trần, chụp ảnh với tiền đạo Olivier Giroud, phía đối diện là hậu vệ Laurent Koscielny. (Ảnh cắt từ clip)

Có vẻ thán phục với độ cuồng nhiệt của Xuân Tiến, đội bóng đã đồng ý cho Xuân Tiến lên xe. Chàng trai Việt Nam bỗng trở thành một fan Pháo thủ may mắn nhất từ trước đến nay khi một mình thoải mái đứng giữa dàn cầu thủ nổi tiếng của CLB bóng đá thành London. 

Xuân Tiến sung sướng, khoác vai tiền vệ Mikel Arteta.

Và bắt tay với tiền đạo Lukas Podolski. (Ảnh: Asenal.com)

Xuân Tiến không giấu nổi hạnh phúc khi được gặp các thần tượng của mình. Cậu tươi cười chụp ảnh với tiền đạo Giroud và được HLV Aséne Wenger cùng các cầu thủ kí lên áo.

"Running Man" còn được "Giáo sư" Aséne Wenger kí tặng lên áo.

Cậu fan "cuồng" vẫy chào các Pháo thủ trước khi xuống xe.

Clip ghi lại không khí sôi động, vui vẻ, các cầu thủ thậm chí còn hô to: “Sign him up”, tỏ ý thuyết phục CLB kí hợp đồng với chàng trai Việt Nam, bởi quãng đường 5km chạy bộ đã chứng tỏ được nền thể lực rất tốt của Xuân Tiến.


Clip được đăng trên trang chủ Arsenal.com với dòng chia sẻ bên dưới: “Chuyến tham quan Chùa Một Cột ở trung tâm Hà Nội của các Pháo thủ trong ngày thứ hai đã rất thú vụ khi có một fan hâm mộ đặc biệt, một “người hùng” xuất hiện”.

Chàng “Running Man” đã đuổi theo xe của đội bóng trên đoạn đường 5 cây số, luôn luôn bám sát xe và thậm chí đã đâm vào một cột đèn. Sau đó, chàng trai tiếp tục đuổi theo bằng một chiếc xe máy, đến cửa xe ô tô và bước lên trong sự hoan nghênh nhiệt liệt từ các cầu thủ Arsenal. 

Hãy nhấn vào nút “Play” trên màn hình để nghe Wojciech Szczesny kể lại câu chuyện thú vị này”.

Clip này được đăng lại trên kênh Youtube của Arsenal và nhanh chóng được dân mạng Việt Nam truyền tay nhau, đổ sô vào bình luận rôm rả. Nick name Oliver Tuấn Huy, một fan của Arsenal bình luận: “Thật là ghen tị với bạn trẻ này. Nhưng cũng phải khâm phục lòng hâm mộ cuồng nhiệt của cậu ấy! Cậu đã tạo được một ấn tượng tuyệt vời về người hâm mộ Việt Nam cho các cầu thủ Arsenal”. 

Nick name Hùng Anh: “Tuy Tiến có cởi trần nhưng có lẽ hành động đó với các cầu thủ là chuyện bình thường. Thể hiện sự cuồng nhiệt nhưng không quá đà, không phản cảm thật là một việc làm rất khó. Xuân Tiến thật may mắn!”. 

Nick name Thúy Uyên lại cho rằng: “Công nhận chàng trai này “cuồng” thật. Không có hành động gì phản cảm quá nhưng cũng có điểm trừ đấy nhé. Đoạn cậu ta đi xe máy, mình không thấy cậu ta đội mũ bảo hiểm. Chạy theo thần tượng mà vi phạm luật giao thông như vậy có phải cũng rất đáng chê không?”.

ĐANG ĐỌC NHIỀU 

T.A