Êkíp hộ tống người ung thư “liệt giường” dự lễ cưới

Google News

(Kiến Thức) - Ông Scott Nagy bị ung thư niệu đạo và đang phải hóa trị tại bệnh viện nhưng vẫn cố gắng thực hiện nguyện vọng đến tham dự đám cưới cô con gái.

Ông Scott Nagy cầm tay con gái tại lễ đường - nơi diễn ra đám cưới.
Các vị khách tham dự lễ cưới đã hết sức ngưỡng mộ khi ông Nagy đến dự đám cưới của con gái 24 tuổi tại nhà thờ thuộc thành phố Strongsville, bang Ohio, Mỹ vào cuối tuần trước.
Một nhóm các nhân viên y tế đã tình nguyện giúp ông Nagy có thể đến dự ngày trọng đại của cô con gái. Trong tiếng vỗ tay tán thưởng của mọi người, ông Nagy cầm tay con gái đưa đến lễ đường.
“Tôi chỉ cố gắng thực hiện lời hứa với con gái. Nó là công chúa nhỏ của tôi nên tôi sẽ làm tất cả mọi thứ vì con bé”, người cha 56 tuổi cho biết.
Cô dâu Sarah bật khóc kể rằng từ khi còn bé, cô luôn mong cha mình đi cùng trên lễ đường khi kết hôn. Sarah cảm thấy hết sức hạnh phúc bởi cha đang bệnh nặng nhưng vẫn cố gắng thực hiện nguyện ước của cô.
Các nhân viên y tế đã chuẩn bị mọi thứ cần thiết để ông Nagy có thể tham dự đám cưới. Bệnh viện đã miễn phí chuyến xe cứu thương chở ông Nagy như món quà ý nghĩa dành tặng cô dâu chú rể.
Ông nhập viện tại Trung tâm Ung thư thuộc Bệnh viện ĐH Seidman từ tháng 8/2012 để điều trị căn bệnh ung thư niệu đạo.
Khi đó, các bác sĩ không bảo đảm ông có thể dự đám cưới con gái. Tuy nhiên trong ngày trọng đại của con gái, ông Nagy đã xuất hiện đưa con gái lên lễ đường trao cho chú rể. Ông cảm thấy rất mãn nguyện vì con gái mình đã có một lễ cưới trọn vẹn.
Nguyên Thảo (theo AP)