Vợ chồng sao Hollywood cùng mắc ung thư da

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao Hollywood Vinnie Jones vừa tiết lộ ông và vợ mình – bà Tanya cả hai đều đang chiến đấu với căn bệnh ung thư da.

Ngôi sao Hollywood Vinnie Jones và vợ.

Cựu cầu thủ bóng đá 48 tuổi này đã tuyên bố rằng ông sẽ đánh bại căn bệnh quái ác với "tất cả mọi thứ mình có”.
Nam tài tử người Anh này từng là cầu thủ chơi cho các đội tuyển Wimbledon, Chelsea và Leeds United trước khi chuyển sang sự nghiệp diễn xuất thành công.
Jones cho biết, ông đã phát hiện một khối u bên dưới mắt phải vào tháng 2. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận đó là một khối u ác tính - một chủng nguy hiểm của bệnh ung thư da. Căn bệnh này đã cướp đi sinh mạng của khoảng 2.000 người mỗi năm ở Anh.
Ngôi sao Jones cho biết: "Ung thư là một từ khủng khiếp mà tôi từng ngeh. Tôi đã phải đối mặt với các cầu thủ lớn nhất và chơi tốt nhất trên sân bóng, cũng như trải qua những cụ cãi lộn hết sức khó chịu. Tuy nhiên, ung thư mới chính là đối thủ gai góc và đáng sợ nhất của tôi".
Sau khi phẫu thuật, khối u đã được cắt bỏ nhưng các bác sĩ lại phát hiện thêm hai cục u nữa. Hai tháng trước, nam diễn viên này đã phải phẫu thuật lần 3 để loại bỏ khối u ở sau đầu.
Hiện, ngôi sao này vẫn được theo dõi và kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Jones cho rằng, căn bệnh ung thư của ông trở nên trầm trọng hơn là do ông (từ Anh) chuyển đến Los Angeles (Mỹ) để theo đuổi sự nghiệp điện ảnh.
Điều đáng chú ý, đó là vợ của Jones - bà Tanya, 47 tuổi, cũng từng có một số khối u ung thư da được cắt bỏ vài năm trước.
Việc xuất hiện khối u của bà Tanya được cho rằng là do tác dụng phụ của thuốc sau khi bà cấy ghép tim cách đây 26 năm.
Nguyên Thảo (theo DM)