Bị cắt buồng trứng, muốn dứt tình

Google News

(Kiến Thức) - Bất ngờ em bị phát hiện ung thư, buộc phải cắt bỏ toàn bộ buồng trứng. Để bạn trai không phải gánh nỗi bất hạnh của mình, em đề nghị anh ấy chia tay...

Chúng em yêu nhau đã 6 năm, dự tính cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới thì bất ngờ em bị phát hiện ung thư, buộc phải cắt bỏ toàn bộ buồng trứng. Em sốc, khủng hoảng không phải chỉ vì em cận kề cái chết, số tiền chữa trị lớn, mà bởi em sẽ vĩnh viễn không được làm mẹ nữa. Để bạn trai không phải gánh nỗi bất hạnh của mình, em đề nghị anh ấy chia tay, nhưng anh ấy bảo, chỉ có cái chết mới chia lìa được chúng em, em còn sống ngày nào, anh vẫn sẽ là người yêu của em, đám cưới sẽ vẫn tiến hành theo kế hoạch. 
Em kiên quyết dứt khoát thì anh ấy quỳ xuống, xin em đừng làm trái tim anh ấy tan nát. Nhìn anh ấy, lòng em quặn thắt. Em biết, anh ấy yêu em thực lòng, nhưng càng vì thế, em không muốn làm khổ anh ấy, em dằn vặt vô cùng. Em không biết làm thế nào để anh ấy hiểu, giải thoát cho cả hai - Đỗ Thu Thủy (Lạng Sơn).
 Ảnh minh họa.
Thu Thủy thân, em nghĩ rằng chia tay sẽ là sự giải thoát, để anh ấy không phải chịu gánh nặng từ em, nhưng đó chỉ là suy diễn chủ quan, một chiều của em, điều em tưởng tốt lại không hẳn như vậy. 
Qua những gì em kể, thì chứng tỏ anh ấy đối với em rất thật lòng. Và với một tình yêu tha thiết như thế, thì sự chia ly mới là gánh nặng lớn nhất, chứ không phải những gì em đã dằn vặt. Cho nên, em đừng nghĩ đến việc hy sinh tình cảm, nhận phần thiệt thòi về mình, cho rằng như thế anh ấy sẽ được hạnh phúc. 
Thực ra là em đang đẩy cả hai vào nỗi đau khổ, phiền não, một điều bất lợi cho việc điều trị bệnh của em hiện giờ. Sau này, hai em vẫn có thể xin con nuôi, về kinh tế, còn người là còn của, tiền bạc rồi lại có thể làm ra, chỉ cần em nỗ lực để khoẻ lại, đó sẽ là sự đền bù vô giá đối với anh ấy. Có được một người yêu thương mình thực lòng là một may mắn em ạ, hãy trân trọng và giữ gìn điều đó. Chúc em mau khoẻ.
Tri Giao