Dũng cảm bước qua quá khứ

Google News

(Kiến Thức) - Trước đây em từng sa chân làm nghề gái bán hoa. Sau đó, nhận thấy quá nhiều đắng cay, tủi nhục của nghề mua vui cho người khác, em đã rời bỏ chốn lầu xanh.

Em về quê một người bạn, mở quán cắt may. Thế rồi, em đã gặp được một người thương em thực lòng, chúng em dự định sẽ làm đám cưới cuối năm nay. 
Trước đây em từng sa chân làm nghề gái bán hoa. Sau đó, nhận thấy quá nhiều đắng cay, tủi nhục của nghề mua vui cho người khác, em đã rời bỏ chốn lầu xanh. Em về quê một người bạn, mở quán cắt may. Thế rồi, em đã gặp được một người thương em thực lòng, chúng em dự định sẽ làm đám cưới cuối năm nay. 
Nhưng thật trớ trêu, khi em về ra mắt nhà anh ấy thì anh trai anh ấy lại chính là khách đã từng mua dâm em trước đây. Cả hai chúng em đều sững sờ, bối rối, không thốt lên được lời nào. Giờ em vô cùng bấn loạn, không biết phải làm thế nào nữa - Hoàng Thu Hồng (Thanh Hóa).
 Ảnh minh họa.
Thu Hồng thân, người anh trai của anh ấy khi gặp em, có lẽ cũng như em, vì bất ngờ mà không thốt lên lời nào. Nhưng có thể còn vì một lý do khác, anh ấy không muốn lộ ra bí mật này, làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của em. Giờ, chắc tâm trạng anh ấy cũng đang xáo trộn, em nên tới gặp anh ấy, nói rõ cảnh ngộ, mong ước của mình, đề nghị anh ấy giữ kín vĩnh viễn chuyện giữa hai người. 
Những gì đã qua thuộc về quá khứ, em đã cố gắng thoát được ra, làm lại cuộc đời, hy vọng anh ấy hiểu điều này và không làm khó em. Chúc em hạnh phúc.
Tri Giao