Quản gia bật mí những điều bất ngờ về thiên tài Einstein

Google News

(Kiến Thức) - Herta Waldow - quản gia từng làm việc 6 năm cho thiên tài Einstein đã tiết lộ một số điều bất ngờ về cuộc sống của nhà khoa học vĩ đại này.

Trích lời kể của quản gia Herta Waldow trong một cuốn sách mới có tựa đề "Einstein at Home" được xuất bản vào tháng 5 tới đây, thiên tài Einstein có thói quen để vợ cắt tóc cho vì ông phải chi trả tiền cho những người thợ cắt tóc.
Thêm vào đó, nhà khoa học từng giành giải Nobel này còn đi đôi giày thủng vài lỗ cũng như thích uống cafe không có chất caffeine. Qua đó có thể thấy Einstein có lối sống giản dị và tiết kiệm.
Quan gia bat mi nhung dieu bat ngo ve thien tai Einstein
 Quản gia Herta Waldow tiết lộ một số điều bất ngờ về cuộc sống thường nhật của Einstein. Ảnh: AP.
Nói về thói quen ăn uống của Einstein, cựu quản gia Waldow tiết lộ nhà bác học này thích ăn cả trứng rán và bít tết nếu như chúng được chế biến ngon.
"Thiên tài Einstein rất thích ăn trứng rán và thường ăn ít nhất 2 quả. Ông cũng có thể ăn món nấm 3 lần/ngày", bà Waldow chia sẻ.
Theo Telegraph, bà Waldow tiết lộ thiên tài Einstein còn có thói quen khá lạ đó là rất thích đi xung quanh ngôi nhà của mình trong tư thế không mảnh vải che thân.
Video quan Điểm Của Albert Einstein Về Đạo Phật - Tân vật lý và vũ trụ luận (nguồn: VTV):
Tâm Anh (theo Daily Mail)