Bắt 20 nghi can vụ hiếp dâm nữ du khách Thụy Sĩ ở Ấn Độ

Google News

(Kiến Thức) - Đại sứ quán Thụy Sĩ ở Ấn Độ đã yêu cầu nước sở tại mở một cuộc điều tra để làm rõ sự việc. Cảnh sát địa phương hiện đã bắt giữ 20 người đàn ông vì tình nghi họ có liên quan tới vụ hiếp dâm tập thể nữ du khách Thụy Sĩ.

 Cảnh sát bắt giữ một kẻ tình nghi đến vụ hiếp dâm tập thể nữ du khách người Thụy Sĩ.

Cảnh sát cho biết một nhóm từ 8 đến 10 nam giới đã tấn công và hãm hiếp một phụ nữ  39 tuổi người Thụy Sĩ, khi nạn nhân cùng chồng đang cắm trại tại một ngôi làng tại quận Datia thuộc bang Madhya Pradesh của Ấn Độ vào tối 15/3.  

Nạn nhân cho biết cô và chồng đã đạp xe từ Orchha đến Agra để tham quan ngôi đền Taj Mahal. Trong hành trình đạp xe, họ đã quyết định dừng cắm trại qua đêm tại một ngôi làng tại quận Datia.

Người chồng của nạn nhân cho biết nhóm nam giới đã xông vào trại của họ khoảng 21 giờ 30 phút (theo giời địa phương. Sau đó, họ bắt đầu đánh người chồng bằng gậy gỗ và trói người chồng trước khi hãm hiếp tập thể người vợ.

Nhóm nam giới này còn lấy đi 10,000 rupee (185 USD) và một máy tích xách tay của cặp đôi người Thụy Sĩ trước khi rời khỏi hiện trường và chạy vào trong rừng.

Nữ du khách người Thụy Sĩ sau đó đã được đưa tới bệnh viện ở Gwalior. Hiện cô đã tỉnh táo và có thể nói chuyện với cảnh sát.

Đại sứ quán Thụy Sĩ ở Ấn Độ đã yêu cầu nước sở tại mở một cuộc điều tra để làm rõ sự việc. Cảnh sát địa phương hiện đã bắt giữ 20 người đàn ông vì tình nghi họ có liên quan tới vụ hiếp dâm tập thể nữ du khách Thụy Sĩ.

Cách đây 3 tháng, một nữ sinh viên 23 tuổi đã bị hãm hiếp và giết hại trên xe bus tại thành phố Delhi của Ấn Độ. Sự việc đã gây ra một làn sóng biểu tình phản đối tình trạng phân biệt đối xử với phụ nữ nước này.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Hà Vũ (theo BBC)