Ấn Độ: Xe bus lao xuống sông, 37 người tử nạn

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 37 người thiệt mạng và 15 người khác bị thương sau khi một chiếc xe bus lao xuống sông ở miền Tây bang Maharashtra (Ấn Độ).

 Hiện trường vụ tai nạn.

Tai nạn xảy ra vào sáng 9/3, khi tài xế của một xe bus đã mất lái trong khi đang điều khiển xe đi trên cầu Bharna bắc qua sông Jagbudi, cách thủ phủ Mumbai của bang Maharashtra khoảng 190 km.

Sau khi bị mất lái, chiếc xe bus đã đâm qua lan can của cây cầu và lao xuống sông. Theo thông báo ban đầu, vụ tại nạn đã khiến ít nhất 37 hành khách thiệt mạng và 15 người khác bị thương.

Phần lớn những hành khách sống sót đều bị thương ở phần đầu vì chiếc xe bus bị lật úp khi rơi xuống sông. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện dân dự Khed gần hiện trường vụ tai nạn để điều trị.

“Một số hành khách trên xe là người nước ngoài. Trong đó, một hành khách mang quốc tịch Nga đã được cứu sống”, phóng viên của kênh NDTV cho biết.

Tài xế của chiếc xe bus nói trên đã may mắn sống sót và chỉ bị thương nhẹ. Cảnh sát đã tiến hành lấy mấu máu của tài xế này để kiểm tra nồng độ cồn.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Hà Vũ (theo Rian)