Ấn Độ: Sập nhà 4 tầng, ít nhất 7 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 7 người thiệt mạng, khi một tòa nhà 4 tầng bị sập do mưa lớn tại thành phố Mumbai của Ấn Độ.

 Nhân viên cứu hộ tìm kiếm nạn nhân tại hiện trường.

Tai nạn xảy ra vào tối 10/6 tại khu vực Sion ở thành phố Mumbai của Ấn Độ. Theo thống kê của cảnh sát và đội cứu hộ, ít nhất 7 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương. Lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục tìm kiếm những người khác còn mắc kẹt trong đống đổ nát của ngôi nhà.

Những người dân sống gần hiện trường cho biết nguyên nhân khiến ngôi nhà bị sập có thể là do cấu trúc tầng 1 của ngôi nhà đã bị thay đổi trước đó. Tuy nhiên, Cơ quan quản lý thảm họa quốc gia Ấn Độ nguyên nhân khiến tòa nhà bị sập chưa được xác định.

Sập nhà diễn ra khá phổ biển tại Ấn Độ vì những chủ thầu xây dựng thường cố gắng tìm cách giảm chi phí bằng cách sử dụng vật liệu không đảm bảo và các tòa nhà cao tầng không được giám sát chặt chẽ trong quá trình xây dựng.

Vào tháng 4 vừa qua, một tòa nhà trong bệnh viện Gandhi ở bang Madhya Pradesh của Ấn Độ cũng bị đổ sập, khiến 15 người thiệt mạng.

Trước đó, 74 người cũng đã thiệt mạng khi một tòa nhà 8 tầng đang xây dựng trái phép bị sập ở ngoài ô thành phố Mumbai. Đây là vụ tai nạn sập nhà thảm khốc nhất ở Ấn Độ trong vài thập kỷ gần đây.

TIN LIÊN QUAN:








ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Hà Vũ (theo Daily Mail)