Ấn Độ: Làm mồi nhử, cô gái bị cưỡng hiếp lần hai

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái 17 tuổi ở Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp lần thứ hai, khi cảnh sát sử dụng cô làm "mồi nhử" để bắt thủ phạm.

An Do: Lam moi nhu, co gai bi cuong hiep lan hai
Cảnh sát đã mất liên lạc với nạn nhân được sử dụng làm "mồi nhử" để bắt kẻ hiếp dâm. 
Vụ cưỡng hiếp đầu tiên xảy ra ngày 7/7 tại huyện Jalna, bang Maharashtra, Ấn Độ. Nạn nhân 17 tuổi bị hai người đàn ông gã gẫm trong khi cô đang đi dạo với bạn trai. 
Sau đó, hai kẻ tấn công đã dùng dao đe dọa và buộc cô gái tới vào khu rừng gần đó để cưỡng hiếp. Chúng đã lấy trộm điện thoại của nạn nhân và sử dụng để quay lại cảnh hiếp dâm.
Sau đó, hai kẻ cưỡng hiếp đã liên hệ với cô gái và mẹ của cô để tổng tiền bằng cách đe dọa sử dụng chiếc điện thoại đánh cắp và đoạn video quay cảnh cưỡng hiếp.
Khi được cô gái thông báo, cảnh sát đã đề nghị cô làm mồi nhử, hẹn gặp hai tên "yêu râu xanh" để giả vờ đưa tiền cho bọn chúng. Mặc dù vậy, khi cô gái ra ngoài để gặp hai kẻ cưỡng hiếp, cảnh sát đã mất dấu vết của cô và cô gái bị những kẻ  cưỡng hiếp thêm một lần nữa.
Hai nghi phạm cưỡng hiếp cô gái đã bị bắt vài giờ sau đó tại một nhà ga tàu hỏa và viên cảnh sát chịu trách nhiệm về vụ dùng cô gái “mồi nhử” đã bị đuổi việc.
Hà Vũ (theo DM)