Argentina: Hai tàu hỏa đâm nhau, hơn 300 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 3 người đã thiệt mạng và hơn 300 người bị thương, khi hai đoàn tàu chở khách đâm nhau ở ngoại ô thủ đô Buenos Aires, Argentina.

 Hiện trường hai tàu hỏa đâm nhau ở Buenos Aires.

Vụ tại nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày hôm qua (theo giờ địa phương) gần nhà ga Castelar ở thị trấn Moron ở ngoại ô thủ đô Buenos Aires của Argentina.  Một đoàn tàu chở khách đã đâm vào một đoàn tàu khác đang dừng trên đường ray.

Con số nạn nhân trong vụ tai nạn xe lửa này lên tới 315 người, trong đó 3 người tử vong. Hiện thời 38 người bị thương còn trong bệnh viện và 4 bị thương nghiêm trọng.

Các nhân viên cứu hộ và người tình nguyện đã có mặt tại hiện trường để giúp đỡ nạn nhân bị thương và tìm kiếm người bị mắc kẹt trong các toa tàu. Hàng chục xe cứu thương cũng đã được huy động tới hiện trường.

Vụ va chạm xảy ra trên tuyến đường ray Sarmiento nối khu vực ngoại ô phía tây với trung tâm tâm thành phố Buenos Aires của Argentina.

Một tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng cũng diễn ra trên tuyến đường ray này vào tháng 2/2012, khiến 51 người thiệt mạng  và hơn 700 người bị thương.

TIN LIÊN QUAN:












ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hà Vũ (theo Telegraph)