Bắt thêm 3 nghi phạm vụ hiếp dâm nữ du khách Nhật

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ thêm 3 nghi phạm liên quan tới vụ tống tiến và hiếp dâm dã man nữ du khách Nhật Bản.

Theo đó, nữ du khách Nhật Bản 22 tuổi đã bị bắt làm con tin trong gần 1 tháng dưới một căn hầm gần điểm hành hương trong thành phố thánh địa Bodha Gaya.
Một quan chức sĩ quan thành phố Kolkata, thủ phủ bang Tây Bengal nói cho phóng viên biết rằng, nữ du khách đó đã bắt đầu chuyến hành trình của mình ở thành phố này và nhanh chóng làm quen vớ 3 nam thanh niên địa phương sau khi tới đây vào ngày 20/11.
Bat them 3 nghi pham vu hiep dam nu du khach Nhat
Ảnh minh họa.
Nhóm người đàn ông này, trong đó có 1 tên nói tiếng Nhật, ban đầu đã dụ cô gái Nhật Bản rút khoảng 76.000 rupee (1.600 USD) tiền mặt trước khi đi cùng cô tới ngôi đền thánh Bodh Gaya ở bang Bihar.
Tuy nhiên, khi tới nơi này, chúng lại giao cô gái tội nghiệp cho hai người anh em trai, những kẻ đã giam giữ cô dưới một căn hầm và liên tục hãm hiếp nữ du khách nước ngoài trong gần 1 tháng.
Hai người anh em trai, được cho là hành nghề hướng dẫn viên du lịch, đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 2/1 và được di lý tới Kolkata, nơi chúng phải xuất hiện ở tòa án vào tối muộn ngày 3/1. Một thẩm phán đã ra quyết định, 2 nghi phạm trên sẽ bị tạm giam cho tới ngày 9/1 để nạn nhân có thể tham gia vào cuộc nhận dạng.
Trong khi đó, Ủy viên cảnh sát Kolkata, ông Pallab Ghosh nói rằng, họ cũng đang giam giữ 3 kẻ được cho là đã lấy 76.000 rupee và giao nữ nạn nhân cho những kẻ hiếp dâm.
"Ba kẻ đó đã cố gắng lấy 76.000 rupee từ cô và dụ cô cùng ngồi xe ô tô với chúng tới Bodh Gaya. Chúng cũng bi buộc tội có ý định bắt cóc và hãm hiếp nữ du khách Nhật Bản này", vị ủy viên cảnh sát nói.
Sau đó, nữ công dân ngoại quốc đã tìm cách trốn thoát khỏi Gaya và tới thành phố Varanasi, nơi cô đã gặp một số du khách Nhật Bản. Các du khách đó đã giúp nạn nhân liên lạc với tổng lãnh sự quán Nhật ở Kolkata.
Một nguồn tin cảnh sát Ấn Độ cho hay, cuộc nhận dạng các nghi phạm bị cáo buộc sẽ diễn ra vào tuần tới trước khi nạn nhân bay về nước. Tuy nhiên, người này không nêu cụ thể ngày tiến hành. Tấn công tình dục trở thành một vấn nạn và ảnh hưởng không nhỏ tới một số lĩnh vực như du lịch ở đất nước Ấn Độ.

Xem thêm tại đây tin tức thế giới

Thanh Nga