Cả gan tấn công Quân đội Syria, khủng bố nhận kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm khủng bố Hurras Al-Deen hứng chịu tổn thất nặng nề sau cuộc tấn công thất bại nhằm vào căn cứ của Quân đội Syria tại tỉnh Hama.

Theo Al Masdar News ngày 9/6, hơn 20 tay súng khủng bố Hurras Al-Deen, trong đó có nhiều chiến binh nước ngoài, đã bỏ mạng trong cuộc tấn công thất bại nhằm vào căn cứ của Quân đội Syria gần thị Tanjara ở đồng bằng Al-Ghaab hôm 8/6.
Nguồn tin cho biết, các tay súng thánh chiến Hurras Al-Deen đã vội vàng rút lui sau khi lực lượng tiếp viện của Quân chính phủ Syria được điều động tới và các chiến đấu cơ Nga oanh kích dữ dội nhằm vào căn cứ của bọn chúng.
Ca gan tan cong Quan doi Syria, khung bo nhan ket dang
Quân đội Syria đập tan cuộc tấn công của nhóm khủng bố ở Hama. Ảnh: AMN.  
"Thi thể nhiều chiến binh Hurras Al-Deen nằm trên mặt đất. Nhóm phiến quân Hurras Al-Deen sau đó bị Không quân Nga tấn công dồn dập, đặc biệt là tại căn cứ của bọn chúng ở vùng nông thôn tỉnh Idlib", AMN đưa tin.
Được biết, kể từ ngày 1/5, phiến quân Hurras Al-Deen và đồng minh của bọn chúng đã tiến hành ít nhất hai cuộc tấn công ác liệt nhằm vào lực lượng chính phủ Damascus. Vụ tấn công đầu tiên đã khiến hơn 30 binh sĩ Syria thiệt mạng và nhiều người khác bị thương tại vùng đồng bằng Al-Ghaab.

Mời độc giả xem thêm video về cuộc tấn công của Quân đội Syria nhằm vào phiến quân IS ở Nam Damascus trước đây (Nguồn video: AMN)

Hôm 8/6, các tay súng khủng bố đã xâm nhập vào căn cứ của Quân đội Syria ở vùng nông thôn phía tây bắc tỉnh Hama, buộc lực lượng chính phủ gần đó phải nã đạn pháo và tên lửa để tiêu diệt bọn chúng.
"Lực lượng tiếp viện của Syria nhanh chóng được triển khai đến tiền tuyến sau cuộc tấn công của Hurras Al-Deen, đồng thời khôi phục lại trật tự tại mặt trận ở phía tây bắc Syria", AMN đưa tin.
Thiên An