Cảnh sát Mỹ công bố danh tính nghi phạm xả súng ở Las Vegas

Google News

Cảnh sát Mỹ đã xác định nghi phạm chính trong vụ xả súng ở Las Vegas) làm ít nhất 50 người chết và hơn 200 người bị thương là Stephen Paddock.

Ngoài danh tính, cảnh sát chưa cung cấp thêm thông tin nào khác về tênày. Lực lượng chức năng cũng đang truy lùng một người phụ nữ mang tên Marilou Danley, là bạn cùng phòng của nghi phạm Paddock.
Canh sat My cong bo danh tinh nghi pham xa sung o Las Vegas
Một góc hiện trường vụ xả súng ỏa Las Vegas làm ít nhất 50 người chết và hơn 200 người bị thương. Ảnh: Getty 
Cảnh sát không nêu rõ người phụ nữ này có phải một nghi phạm trong vụ việc hay có liên quan trực tiếp tới vụ xả súng ở Las Vegas hay không.
Ngoài ra, cảnh sát đã tìm thấy hai chiếc xe được cho là kẻ tấn công sử dụng và cũng thông báo đã xác định được vị trí của người phụ nữ Danley.
Trước đó, cảnh sát trưởng thành phố Las Vegas, Joseph Lombardo thông báo đối tượng xả súng là người địa phương. Y đã hành động một mình và có thể không liên quan đến các nhóm khủng bố. Tuy nhiên, nhà chức trách cũng nêu khả năng tên này còn có đồng phạm là một người phụ nữ châu Á. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Vụ xả súng xảy ra đêm 1/10 (theo giờ Mỹ) ở Khách sạn và Sòng bạc Mandalay Bay tại thời điểm có khoảng 40.000 người đang tham dự lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest. Kẻ nổ súng đã bị cảnh sát bắn hạ. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của đối tượng này.
Với con số thương vong lên tới 250 người, đây là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ./.
Theo TTXVN/VIETNAM+