CEO công nghệ bị sát hại, phân thây trong căn hộ ở New York

Google News

Thi thể của Fahim Saleh, một CEO trẻ tuổi trong lĩnh vực công nghệ, mới được tìm thấy tại căn hộ riêng ở khu Manhattan, thành phố New York.

Các nhà chức trách mới phát hiện thi thể bị phân thây của một người đàn ông 33 tuổi tại khu vực Manhattan, CNN dẫn nguồn tin trong ngành cảnh sát. Nạn nhân trong vụ việc được cho là Fahim Saleh, CEO của công ty xe ôm công nghệ Gokada.
Hôm 14/7, Sở Cảnh sát New York cũng xác nhận rằng họ tìm thấy thi thể của một người đàn ông trong một căn hộ cao cấp ở khu Lower East Side, quận Manhattan.
Nguồn tin cho biết CEO công nghệ bị sát hại, Fahim Saleh, được nhìn thấy lần cuối trong đoạn phim do camera an ninh ghi lại. Cụ thể, Saleh cùng một người đàn ông mặc đồ đen đi vào thang máy để lên căn hộ riêng trong buổi tối ngày 13/7.
CEO cong nghe bi sat hai, phan thay trong can ho o New York
 Fahim Saleh, CEO của công ty xe ôm công nghệ Gokada. Ảnh: Nairametrics.
Chị gái của Saleh sang tận nhà để hỏi thăm em trai thì tìm thấy nhiều mảnh thi thể của Saleh nằm rải rác trong căn hộ.
Cảnh sát nghi ngờ người đàn ông mặc đồ đen chính là kẻ tấn công Saleh song họ vẫn chưa xác định được động cơ gây án. Sở Cảnh sát New York cũng đang tìm hiểu cách thủ phạm chạy thoát khỏi hiện trường.
Trên tài khoản Twitter, công ty Gokada đã thông báo về cái chết “đầy bất ngờ và bi thảm” của vị CEO trẻ tuổi: “Fahim là một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Anh ấy là nguồn cảm hứng mang lại năng lượng tích cực cho chúng ta”.
Khi còn là học sinh trung học, Fahim Saleh đã sáng lập trang web PrankDial.com và nhanh chóng kiếm được 10 triệu USD. Saleh tiếp tục tạo ra nhiều trang web độc đáo và bán lại các sản phẩm của mình trong lúc theo học tại Đại học Bentley.
Trong những năm gần đây, Saleh thành lập công ty đầu tư mạo hiểm Adventure Capital, đơn vị chuyên rót vốn vào các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ ở những quốc gia như Bangladesh và Colombia.
CEO cong nghe bi sat hai, phan thay trong can ho o New York-Hinh-2
Gokada, công ty xe ôm công nghệ dành riêng cho Nigeria. Ảnh: Techpoint Africa. 
Saleh cũng là giám đốc điều hành tại Gokada, công ty xe ôm công nghệ ở Nigeria. Thông qua Gokada, Saleh đã kiếm được hơn 5 triệu USD và tuyển dụng khoảng 800 tài xế công nghệ.
Theo Uyên Uyên/Zingnews.vn