Charlie Hebdo số mới đăng ảnh châm biếm Giáo hoàng, chính trị gia

Google News

(Kiến Thức) - Tờ Charlie Hebdo số ra ngày mai (25/1) sẽ đăng ảnh châm biếm Giáo hoàng, chiến binh thánh chiến và chính trị gia bảo thủ Pháp.

Hơn một tháng sau khi các tay súng thánh chiến tấn công vào trụ sở tòa soạn báo châm biếm Charlie Hebdo, tờ tạp chí này đã quay trở lại guồng công việc như cũ.
Charlie Hebdo so moi dang anh cham biem Giao hoang, chinh tri gia
 Một độc giả đang chăm chú đọc bài đăng trên tạp chí Charlie Hebdo.
Trong ấn phẩm mới nhất sắp ra mắt ngày 25/2, trang bìa tờ tạp chí này đăng hình ảnh Giáo hoàng, một chiến binh thánh chiến, cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và chính trị gia cánh hữu Marine Le Pen trong hình dạng kì dị đang đuổi theo một con chó gặm tờ Charlie Hebdo. “Chúng tôi đã trở lại” là dòng tít trong bài viết ở trang nhất tạp chí này.
Đội ngũ ban biên tập tạp chí châm biếm đã có thời gian nghỉ ngơi sau vụ tấn công ngày 7/1 làm 5 nhà họa sĩ vẽ tranh châm biếm của báo thiệt mạng.
“Chúng tôi cần thời gian nghỉ ngơi để vơi đi mọi chuyện sau vụ xả súng đó. Bây giờ là thời điểm chúng tôi quay trở lại. Bọn tôi sẽ ra mắt bạn đọc các ẩn phẩm đúng như cam kết của đội ngũ ban biên tập báo đã đưa ra trước đây”, tân Tổng biên tập tạp chí Charlie Hebdo, ông Gerard Biard nói.
Thanh Nga (theo AAP)