Con trai cựu TT Ukraine Yanukovych sẽ được chôn cất ở Crimea

Google News

(Kiến Thức) - Một người bí mật tiết lộ cho hãng thông tấn Ria Novosti rằng, con trai của cựu Tổng thống Ukraine Yanukovych sẽ được chôn cất ở Crimea.

Xe chở thi thể con trai út của ông Yanukovych. Nguồn video: LifeNews/Youtube
Theo đó, một người bạn thân thiết với người quá cố đã cho hãng thông tấn trên biết rằng, thi thể người con trai ông Yanukovych đã được đưa về Crimea. “Máy bay chở thi hài anh ấy đã hạ cánh ở sân bay Belbek”, hãng thông tấn cho hay. Theo kế hoạch, lễ viếng sẽ được tổ chức vào ngày 24/3 ở thành phố Sevastopol.
Trong khi đó, kênh truyền hình LifeNews xác nhận, thi hài của vị cựu nghị sỹ Quốc hội Ukraine đã về tới Sevastopol và sẽ được chôn cất ở một nghĩa trang quân đội địa phương.
Con trai ut cuu TT Ukraine Yanukovych se duoc chon cat o Crimea
Con trai ông Yanukovych.
Trước đó, ngày 22/3, nghị sỹ thuộc phe đối lập Ukraine tên Nestor Shufrych thông báo trên trang Facebook cá nhân rằng, Viktor Yanukovych (33 tuổi), con trai út của cựu Tổng thống Yanukovych, đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi ở Nga.
Trong khi đó, hãng tin UNIAN dẫn nguồn tin tiết lộ cho biết, con trai ông Yanukovych bị chết đuối khi lái xe đâm xuyên qua lớp băng ở hồ Baikan(Nga).
Thanh Nga (theo LN)