Cựu quản lý chiến dịch của ông Trump tìm cách tự sát

Google News

Cựu quản lý chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump nhập viện ngày 27/9 sau khi tìm cách tự sát tại nhà riêng ở Florida.

DeAnna Greenlaw, đại diện sở cảnh sát Fort Lauderdale (Florida), nói nhân viên chấp pháp được điều động đến nhà riêng của Brad Parscale, cựu quản lý chiến dịch tái tranh cử của ông Trump, vào ngày 27/9 sau một cuộc gọi cầu cứu 911.
Greenlaw ban đầu tiết lộ cuộc gọi liên quan đến "một người đàn ông có vũ trang tìm cách tự sát" vào khoảng 16h ngày 27/9. Sở cảnh sát Fort Lauderdale sau đó xác nhận với CNN người tìm cách tự sát là ông Parscale, còn người gọi 911 chính là vợ ông.
"Khi cảnh sát đến hiện trường, họ trao đổi với vợ của đối tượng có vũ trang. Bà nói chồng mình có vũ khí và sở hữu nhiều loại súng trong tư gia, đang đe dọa tự làm hại mình", Greenlaw cho biết.
Cuu quan ly chien dich cua ong Trump tim cach tu sat
 Brad Parscale mất chức quản lý chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump vào tháng 7. Ảnh: Getty.
Cảnh sát liên lạc được với Parscale, tìm cách trấn an và đàm phán đưa ông rời khỏi nhà. "Người đàn ông bị bắt giữ và không chịu thương tổn nào. Ông được đưa đến Trung tâm Y tế Sức khỏe Broward", Greenlaw thông báo.
Theo cảnh sát trưởng địa phương Karen Dietrich, đã có những lo ngại Brad Parscale tìm cách tự làm hại mình. Vợ ông xác nhận trong nhà có vũ khí. Đặc nhiệm SWAT được điều động đến hiện trường và sau một lúc thì Parscale chấp nhận đầu hàng.
Brad Parscale, 44 tuổi, mất chức quản lý chiến dịch của ông Trump sau buổi vận động tranh cử "thảm họa" tại Tulsa, Oklahoma, vào tháng 7 với những khán đài vắng tanh.
Ông vẫn giữ vị trí cấp cao trong đội ngũ của ứng viên đảng Cộng hòa, nhưng ít xuất hiện tại đại bản doanh chiến dịch.
Theo Thanh Danh/Zingnews.vn