Đánh bom liều chết đẫm máu tại Pakistan, hàng trăm người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 65 người thiệt mạng và hơn 280 người khác bị thương trong vụ đánh bom liều chết tại Pakistan hôm 27/3.

Video Đánh bom liều chết tại thành phố Lahore, Pakistan khiến hàng trăm người thương vong (Nguồn RT):

RT đưa tin, phiến quân Jamaat ul-Ahrar, một chi nhánh của lực lượng Taliban, đã lên tiếng nhận trách nhiệm thực hiện vụ đánh bom liều chết tại Pakistan khiến hơn 350 người thương vong.
Danh bom lieu chet dam mau tai Pakistan, hang tram nguoi thuong vong
Hiện trường vụ đánh bom đẫm máu tại Pakistan. Ảnh Reuters. 
Vụ đánh bom đẫm máu xảy ra ở khu vực gần bãi đậu xe của công viên Gulshan Iqbal ở thành phố Lahore, miền đông Pakistan, vào đúng ngày Lễ Phục sinh. Tại thời điểm xảy ra vụ nổ bom, rất nhiều gia đình đang tập trung vui chơi bên ngoài công viên này. Đa số người thiệt mạng và bị thương là phụ nữ và trẻ em.
“Mục tiêu là những người Cơ đốc giáo. Chúng ta sẽ tiếp tục thực hiện những vụ đánh bom tương tự”, người phát ngôn của nhóm khủng bố Jamaat-ul-Ahrar tuyên bố.
“Hơn 60 người chết và hơn 280 người bị thương trong vụ tấn công liều chết kinh hoàng này. Nhiều người bị thương đang được điều trị. Chúng tôi e rằng số người chết có thể còn gia tăng”, Salman Rafique, cố vấn y tế tỉnh Punjab cho hay.
Thiên An (Theo RT, DM)