Giao tranh ác liệt giữa Quân đội Syria và khủng bố tại Daraa

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã tiến hành chiến dịch nhằm "xóa sổ" nhóm tay súng thánh chiến đang hoạt động tại Al-Balad, tỉnh Daraa, dẫn đến cuộc giao tranh ác liệt giữa hai bên.

Theo Al Masdar News ngày 9/11, nguồn tin chiến trường ở Daraa cho biết, Quân đội Syria đã tiến hành chiến dịch quân sự nhằm "xóa sổ" nhóm phiến quân đang hoạt động tại Al-Balad, thủ phủ của tỉnh Daraa.
Tuy nhiên, không lâu sau khi chiến dịch của Quân đội Syria được phát động, một số tay súng thánh chiến bất ngờ tấn công lực lương an ninh Damascus ở khu vực xung quanh tỉnh Daraa.
Giao tranh ac liet giua Quan doi Syria va khung bo tai Daraa
Giao tranh ác liệt diễn ra tại miền nam Syria những ngày qua. Ảnh: AMN.  
Sau đó, Quân đội Syria phải tăng cường sự hiện diện quân sự tại Daraa, dẫn đến các cuộc giao tranh ác liệt trong khu vực.
Một nguồn tin tại căn cứ của Sư đoàn 5 ở Izraa cho biết, các tay súng thánh chiến đã mở cuộc tấn công nhằm đáp trả sự hiện diện ngày càng tăng của Quân đội Syria.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Được biết, tình hình tại miền nam Syria vẫn tương đối bất ổn kể từ khi thỏa thuận hòa giải đạt được vào tháng 6/2018, trong đó nhiều chiến binh đã đã rời khu vực tới tỉnh Idlib.
Thiên An