Hoàng tử nhỏ có số “thống lĩnh” nước Anh?

Google News

(Kiến Thức) - Các nhà tâm linh thần bí ở Ấn Độ dự đoán, Hoàng tử nhỏ của Vương quốc Anh có thể “được sinh ra là để cai trị” và sẽ có ngày trở thành nhà lãnh đạo của đất nước.

 Hoàng tử nhỏ của nước Anh ngủ ngon lành trong vòng tay bao bọc của mẹ, Công nương Kate.
Dựa vào ngày giờ và nơi sinh của hoàng tử nhỏ của nước Anh (4h24 tại London hôm 22/7), hai nhà chiêm tinh ở Mumbai hé lộ về vận mệnh chính trị của hoàng gia Anh trong tương lai.
“Tối đa là vào năm 2044, Hoàng tử nhỏ có thể bắt đầu sự nghiệp chính trị và có thể bắt đầu tham gia các cuộc bầu cử. Tôi có thể nhìn thấy những thay đổi rất mạnh mẽ trong chế độ quân chủ ở nước Anh”, nhà chiêm tinh Raj Kumar Sharma nhấn mạnh.
Nhà vua tương lai có thể “phá vỡ một số quy tắc". Hoàng tử nhỏ có thể sẽ làm một điều gì đó "đã không xảy ra trong suốt 200 năm qua”, ông Raj Kumar Sharma tiếp tục dự đoán.
Trong khi đó, một nữ thầy lang kiêm nhà tâm linh thần bí, bà Larra Shah nhấn mạnh, vị Hoàng tử nhỏ sẽ chạy đua vào chức tổng thống hoặc thủ tướng "và có thể sẽ giành chiến thắng".
"Hoàng tử nhỏ có khuynh hướng chính trị. Việc trở thành một vị vua hoặc hoàng tử không làm cậu bé cảm thấy thỏa mãn", bà Larra Shah giải thích đồng thời nhấn mạnh, Hoàng tử nhỏ của nước Anh muốn cống hiến cho nhân dân.
Ngoài ra, bà Larra Shah cũng dự đoán, Hoàng tử sẽ giúp cải thiện quan hệ của Anh với các nước khác, đặc biệt là với cộng đồng Arab.
Chưa hết, cả hai nhà tâm linh đều cho biết, Hoàng tử nhỏ của nước Anh được sinh ra vào ngày đẹp và rất may mắn – đúng vào lễ trăng tròn của Ấn Độ được gọi là Guru Purnima.
Bà Shah nhấn mạnh, tính cách của Hoàng tử nhỏ của nước Anh sẽ bị ảnh hưởng bởi ngôi sao Hỏa và sẽ cực kỳ thông minh, lãng mạn và đào hoa. Còn về thể chất, Hoàng tử nhỏ là một người khỏe mạnh, phàm ăn.
Nhà chiêm tinh Sharma dự đoán Hoàng tử sẽ sống thọ và kết hôn sớm - ở tuổi 26 - và có ba con.
Còn nhà chiêm tinh nổi tiếng của Ấn Độ Bejan Daruwalla dự đoán, Hoàng tử nhỏ “sẽ là một vị vua thông tuệ”.
“Ở tuổi 22, Hoàng tử nhỏ sẽ đứng trước bước ngoặt cuộc đời”, nhà chiêm tinh Bejan Daruwalla nhấn mạnh mà không giải thích gì thêm.
Bạch Dương (Theo Straitstimes)