Khoảnh khắc cứu sống em bé khỏi xác máy bay rơi ở Nam Sudan

Google News

(Kiến Thức) - Vụ máy bay rơi ở Nam Sudan ngày 4/11 khiến 41 người thiệt mạng nhưng một em bé sơ sinh đã sống sót kỳ diệu.

Daily Mail đưa tin, ngay trong đống đổ nát vụ máy bay rơi ở Nam Sudan ngày 4/11, lực lượng cứu hộ đã đưa một em bé sơ sinh ra khỏi thân máy bay. Thật kỳ diệu khi em bé là người duy nhất trên phi cơ còn sống sót sau thảm kịch.
Khoanh khac cuu song em be khoi xac may bay roi o Nam Sudan
 Bé trai sống sót kỳ diệu được đưa ra khỏi xác máy bay.
Ngay sau đó, bé trai đã được giới chức Nam Sudan đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe.
Khoanh khac cuu song em be khoi xac may bay roi o Nam Sudan-Hinh-2
Giới chức Nam Sudan đưa bé trai và một người đàn ông bị thương lên thuyền để tới bệnh viện.
Chiếc máy bay Antonov-12 do Nga sản xuất đã rơi xuống bờ sông Nile Trắng cách sân bay thủ đô Juba không xa, ngay sau khi cất cánh.
Hiện tại, vẫn chưa rõ chính xác số người thiệt mạng trong vụ tai nạn hàng không này. Reuters dẫn các nguồn tin cho biết ít nhất 41 người chết, trong khi Sputnik đưa tin 25 người thiệt mạng.
Khoanh khac cuu song em be khoi xac may bay roi o Nam Sudan-Hinh-3
Hiện trường máy bay Antonov 12 rơi tại Nam Sudan.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Armenia Tigran Mkrtchian xác nhận, 5 thành viên phi hành đoàn người Armenia và một thành viên tổ bay người Nga thiệt mạng.
Ateny Wek Ateny, người phát ngôn của Tổng thống Nam Sudan cho biết, 10 người trên mặt đất cũng trở thành nạn nhân vụ máy bay rơi.
Kênh truyền hình Nga LifeNews dẫn một nguồn tin từ cơ quan hàng không Nga cho hay, chiếc phi cơ do Liên Xô sản xuất năm 1971 này dường như đã chở quá tải. 
Theo một nguồn tin, chiếc Antonov 12 được cho là đã chở 18 người cùng hàng hóa vào thời điểm tai nạn xảy ra, mặc nó chỉ được thiết kế chở 12 người.
Thiên An (Theo Daily Mail)