Không quân Nga lại giáng đòn hủy diệt khủng bố tại Syria

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Nga tiếp tục thực hiện những đợt không kích dữ dội nhằm vào các nhóm khủng bố đang hoành hành ở khu vực Greater Idlib, Syria.

Theo South Front, ngày 3/7, chiến đấu cơ Nga tiến hành đợt không kích dữ dội nhằm vào các nhóm khủng bố ở vùng Greater Idlib, Syria.
"4 đợt không kích của Nga nhắm vào ngôi làng Sheikh Yousef ở vùng nông thôn phía tây Idlib. Được biết, nhiều căn cứ của nhóm khủng bố HTS nằm trong khu vực này. Mục tiêu của vụ tấn công được cho là một trạm bơm do tổ chức đang hợp tác với phiến quân HTS chiếm giữ", tờ South Front đưa tin.
Khong quan Nga lai giang don huy diet khung bo tai Syria
Không quân Nga tiếp tục oanh kích nhóm khủng bố tại Syria. Ảnh: SF.  
Các cuộc không kích được tiến hành sau khi Trung tâm hòa giải Nga tại Syria cảnh báo về một cuộc khiêu khích vũ khí hóa học đang được nhóm khủng bố HTS và đồng minh chuẩn bị thực hiện.
Cuộc oanh kích mới nhất của Nga có thể là một lời cảnh cáo đối với phiến quân HTS và đồng minh của chúng ở vùng Idlib Greater cũng như là động thái đáp trả trước những hành vi vi phạm lệnh ngừng bắn trong khu vực.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Trước đó, ngày 24/6, các chiến đấu cơ của Không quân Nga đã tiến hành ít nhất 3 cuộc không kích nhằm vào khu vực ngoại ô phía tây thành phố Idlib, tây bắc Syria.
"Vụ không kích nhắm vào các tòa nhà và cánh đồng ở làng Ein Shib. Thành phố Idlib và vùng ngoại ô hiện nằm dưới sự kiểm soát của nhóm khủng bố HTS", nguồn tin cho hay.
Thiên An