Khủng bố HTS sát hại 4 đặc nhiệm Nga tại Syria?

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 4 thành viên của lực lượng đặc nhiệm Nga được cho là đã bị các tay súng phiến quân sát hại trong cuộc giao tranh tại Aleppo cuối tuần trước.

The Moscow Times dẫn thông tin từ trang web điều tra của Nhóm Tình báo Xung đột (CIT) chuyên theo dõi các hoạt động của Quân đội Nga cho biết, ít nhất 4 thành viên của lực lượng đặc nhiệm Nga bị sát hại trong lúc đang làm nhiệm vụ tại Syria cuối tuần trước.
Khung bo HTS sat hai 4 dac nhiem Nga tai Syria?
Khủng bố HTS được cho là đã sát hại 4 quân nhân Nga tại Syria cuối tuần trước. Ảnh: AMN.  
Kênh Baza Telegram đưa tin 4 sĩ quan Nga nói trên đã "rơi vào tay phiến quân" sau khi phương tiện của họ trúng mìn gần thành phố Aleppo. "Sau đó, họ bị bắn chết", nguồn tin nói thêm.
Còn theo thông tin được đăng tải trên mạng xã hội được CIT dẫn lại, các sĩ quan đặc nhiệm Nga đã thiệt mạng bởi hỏa lực của súng cối.
Hiện, Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) và Bộ Quốc phòng Nga vẫn chưa chính thức xác nhận hoặc phủ nhận thông tin về cái của 4 quân nhân trên.

Mời độc giả xem thêm video: Không quân Nga ném bom khủng bố IS tại Deir Ezzor (Nguồn video: AMN)

Liên quan đến vụ việc, Al Masdar News đưa tin, 4 binh sĩ Nga đã thiệt mạng trong tay của nhóm liên minh thánh chiến Hay'at Tahrir al-Sham (HTS) tại Aleppo. Nếu được xác nhận, 4 binh sĩ này là những người Nga đầu tiên thiệt mạng tại Syria trong năm nay.
Thiên An