Khủng bố IS phục kích, tàn sát binh sĩ Syria tại Raqqa

Google News

(Kiến Thức) - Các binh sĩ Quân đội Syria và lực lượng đồng minh đã bị nhóm khủng bố IS phục kích gần làng al-Rusafa, tỉnh Raqqa, dẫn đến cuộc giao tranh ác liệt giữa hai bên trong khu vực.

Theo South Front, vào ngày 13/7, Quân đội Syria đã đập tan một cuộc tấn công của tổ chức khủng bố IS ở khu vực sa mạc phía nam tỉnh Raqqa, song cũng hứng chịu thương vong.
Nguồn tin cho hay, các binh sĩ Quân đội Syria và lực lượng đồng minh đã bị nhóm khủng bố IS phục kích gần làng al-Rusafa. Báo cáo cho biết, 15 tay súng IS đã bỏ mạng và bị thương trong cuộc giao tranh ác liệt với lực lượng chính phủ Damascus. Về phía Quân đội Syria, 3 binh sĩ thiệt mạng và 5 người khác bị thương.
Khung bo IS phuc kich, tan sat binh si Syria tai Raqqa
Một binh sĩ Syria bị phiến quân IS sát hại gần đây. Ảnh: Twitter.  
Sau cuộc tấn công của phiến quân IS, các chiến đấu cơ Nga đã thực hiện hơn 20 cuộc không kích vào nơi ẩn náu của nhóm khủng bố này tại al-Rusafa.
Quân đội Syria, dưới sự yểm trợ hỏa lực của Nga, vẫn đang tiếp tục tiến hành chiến dịch quân sự nhằm "xóa sổ" nhóm khủng bố IS ở vùng sa mạc của nước này.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Có thể thấy, cuộc chiến chống khủng bố IS ở miền trung Syria vẫn chưa kết thúc, khi các tay súng thánh chiến vẫn hoành hành trong khu vực và gây thương vong cho lực lượng chính phủ Damascus.
Thiên An