Khủng bố liều mạng đột kích, tàn sát binh sĩ Quân đội Syria

Google News

(Kiến Thức) - Các tay súng khủng bố của lực lượng Đảng Hồi giáo Turkistan (TIP) đã đột kích vào một căn cứ của Quân đội Syria ở tỉnh Aleppo, sát hại 5 binh sĩ của lực lượng chính phủ Damascus.

Theo South Front, nhóm tay súng của lực lượng TIP đã đột kích vào một căn cứ của Quân đội Syria ở thị trấn Mizanaz, vùng nông thôn phía tây Aleppo, vào sáng 20/7.
"Các tay súng khủng bố xâm nhập vào tuyến phòng thủ của Quân đội Syria ở mặt trận Mizanaz, sau đó xông vào căn cứ và sát hại 5 binh sĩ của lực lượng chính phủ Damascus. Toàn bộ nhóm tay súng gồm 4 người sau đó đã bị Quân đội Syria tiêu diệt", nguồn tin cho hay.
Khung bo lieu mang dot kich, tan sat binh si Quan doi Syria
Các tay súng TIP đã đột kích và sát hại 5 binh sĩ Quân đội Syria tại Aleppo. Ảnh minh họa.  
Vụ đột kích của nhóm tay súng TIP diễn ra trong bối cảnh các chiến đấu cơ Nga tiếp tục oanh kích căn cứ của phiến quân ở vùng ngoại ô thị trấn Kabani, Latakia.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Trong thời gian gần đây, các nhóm phiến quân ở vùng Greater Idlib tăng cường các cuộc tấn công nhằm vào Quân đội Syria, nã pháo nhằm vào một số thị trấn, làng mạc xung quanh. Lệnh ngừng bắn đạt được hồi tháng 5/2020 hầu như không được tuân thủ.
Thiên An