Khủng bố tấn công dữ dội Quân đội Syria tại chiến trường Hama

Google News

(Kiến Thức) - Các tay súng khủng bố Hurras Al-Deen đã mở cuộc tấn công dữ dội nhằm vào căn cứ của Quân đội Syria ở vùng nông thôn phía tây bắc tỉnh Hama.

Theo Al Masdar News, phiến quân Hurras Al-Deen đã mở cuộc tấn công dữ dội nhằm vào các căn cứ của Quân đội Syria ở vùng nông thôn phía tây bắc tỉnh Hama ngày 8/6.
"Nhóm thánh chiến tấn công căn cứ của lực lượng chính phủ Damascus ở thị trấn Tanjarah, nằm trong khu vực phía bắc của đồng bằng Al-Ghaab", AMN đưa tin.
Khung bo tan cong du doi Quan doi Syria tai chien truong Hama
Các binh sĩ Quân đội Syria. Ảnh: AMN.  
Nguồn tin cho biết thêm, các tay súng khủng bố đã xâm nhập vào căn cứ của Quân đội Syria, buộc lực lượng chính phủ gần đó phải nã đạn pháo và tên lửa để tiêu diệt bọn chúng.
"Lực lượng tiếp viện của Syria nhanh chóng được triển khai đến tiền tuyến sau cuộc tấn công đầu tiên của Hurras Al-Deen, đồng thời khôi phục lại trật tự tại mặt trận ở phía tây bắc Syria", AMN đưa tin.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giành lại căn cứ quân sự gần Damascus trước đây (Nguồn video: VTC14)

Trong diễn biến liên quan, Quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát hai thị trấn Al- Manarah và Al-Fatrah ở Tây Bắc Hama từ tay nhóm phiến quân Hurras Al-Deen sau khi Không quân Nga tiến hành đợt không kích dữ dội.
Thiên An