Kinh hoàng thai phụ bị đá vào bụng đến chết ở Ấn Độ

Google News

Người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 4 đã bị đá vào bụng tới chết tại một lò gạch ở Ấn Độ.

Vụ việc người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 4 nhưng chủ lò gạch nung vẫn ép phải làm việc, khi không thể lao động thì bị đá vào bụng đến chết khiến dư luận phẫn nộ tột cùng.
Theo thông tin ban đầu, vào ngày 3/12, một người phụ nữ đang mang thai được khoảng 4 tháng tên Suriya Bag (nhập cư từ bang Odisha vào bang Telangana, Ấn Độ) đã tử vong do bị đá vào bụng đến chết vì mệt không thể làm việc.
Kinh hoang thai phu bi da vao bung den chet o An Do
 Nhiều phụ nữ bị hành hạ tại lò nung gạch này.
Trước đó, Suriya Bag có dấu hiệu của việc lên cơn sốt nên cô không thể làm việc trong lò nung gạch cách thành phố Hyderabad 180km. Tuy vậy, người phụ nữ này vẫn bị chủ lò gạch và một số đối tượng bắt phải làm việc. Khi cô không chịu đựng nổi công việc mất quá nhiều sức liền bị những kẻ vũ phu này đánh đập tàn nhẫn dẫn đến chảy máu cấp.
Ngay sau đó, Suriya Bag được đưa đến nhà một bác sĩ tại địa phương để chữa trị nhưng do vết thương quá nặng khiến nạn nhân tử vong sau đó.
Kinh hoang thai phu bi da vao bung den chet o An Do-Hinh-2
Trẻ em đang tuổi ăn học vẫn lao động như người trưởng thành. 
Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Phát hiện tại lò nung gạch – nơi mà Suriya Bag bị đánh đập tàn nhẫn - có đến 293 người, bao gồm cả đàn ông và trẻ em, đang phải làm việc trong điều kiện không hợp vệ sinh, thường xuyên bị đánh đập tàn nhẫn. Quá đáng hơn, chủ nơi đây chỉ cho họ ít thức ăn nhưng họ phải làm việc trong môi trường lao động vất vả, cực nhọc.
Kinh hoang thai phu bi da vao bung den chet o An Do-Hinh-3
293 người dân vẫn phải sống và làm việc như "nô lệ". 
Hiện những người lao động tại lò nung gạch này đã được giải thoát sau vụ việc Suriya Bag bị hành hạ đến chết trong khi đang mang thai. Về phía chủ lò nung và ba tên giám sát đã bị buộc tội giết người và phải chịu mức án ít nhất là 10 năm tù giam.
Theo DNVN