Kinh hoàng xả súng ở Mỹ, 11 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 11 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương trong vụ xả súng hàng loạt tại khu phức hợp ở thành phố Virginia Beach, bang Virginia, Mỹ. Nghi phạm đã bị tiêu diệt trong cuộc đấu súng với cảnh sát.

Theo RT, vụ xả súng ở Mỹ xảy ra tại tòa nhà Building Town trong khu phức hợp ở thành phố Virginia, bang Virginia vào khoảng 16 giờ chiều 31/5 (giờ địa phương).
Khi đó, nghi phạm, được xác định là một nhân viên công vụ lâu năm trong thành phố này, đã xông vào tòa nhà và bắt đầu xả súng bừa bãi. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát Mỹ đã có mặt tại hiện trường và tiêu diệt kẻ xả súng tại chỗ.
Kinh hoang xa sung o My, 11 nguoi chet
Vụ xả súng ở Virginia khiến ít nhất 11 người thiệt mạng. Ảnh: WAVY. 
Vụ xả súng đã khiến ít nhất 11 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương. Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sentara xác nhận, 5 bệnh nhân đã được đưa vào bệnh viện đa khoa Virginia Beach và một bệnh nhân khác bị thương nặng được đưa tới bệnh viện đa khoa Norfolk.

Mời độc giả xem thêm video về một vụ xả súng ở Mỹ (Nguồn: AP)

Những hình ảnh được truyền thông đăng tải cho thấy, nhiều nhân viên tòa nhà này bị thương được đưa ra khỏi hiện trường.
"Đây là ngày tàn khốc nhất trong lịch sử thành phố Virgnia Beach", Thị trưởng Bobby Dyer nói với các phóng viên.
Theo nguồn tin của cảnh sát, nghi phạm đã hành động một mình. Hiện, giới chức Mỹ đang tiếp tục mở cuộc điều tra nguyên nhân vụ xả súng kinh hoàng hôm 31/5.
Thiên An