Lạ đời: 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và anh, làm điều lạ lùng lúc tắm

Google News

Những câu chuyện gây tranh cãi về tình yêu thương mà bố mẹ dành cho con cái khiến nhiều gia đình phải suy nghĩ.

Con cái là báu vật của cha mẹ, là món quà thiêng liêng mà gia đình nào cũng trân trọng và nâng niu. Nhưng khi đứa trẻ lớn lên, rõ ràng, cần phải có một giới hạn nhất định trong sự gần gũi. Mặc dù tình yêu của cha mẹ dành cho con cái không sai, nhưng nó không có nghĩa là vượt qua những khoảng cách nên có về mặt giới tính.
Những câu chuyện lạ lùng dưới đây khiến nhiều người giật mình và tạo ra một sự tranh cãi lớn quanh việc: rốt cục, con cái và bố mẹ quá gần gũi có thực sự tốt hay không?
Con gái 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và các anh trai
Trong một chương trình tạp kỹ tại Nhật Bản, nữ diễn viên 23 tuổi Kitami Naomi đã tiết lộ rằng, bố, 3 anh trai và cô vẫn cùng nhau tắm chung mỗi ngày, mặc dù hiện tại anh trai nhỏ nhất của cô cũng đã 26 tuổi.
La doi: 23 tuoi van tam chung voi bo va anh, lam dieu la lung luc tam
Kitami Naomi đã tiết lộ rằng, bố, 3 anh trai và cô vẫn cùng nhau tắm chung mỗi ngày 
Kitami Naomi chia sẻ rằng trong lúc tắm, cô cùng các anh trai có thể cùng xem phim hoạt hình, trò chuyện. Với các anh trai, cô mãi chỉ là một cô em gái bé bỏng ngày nào và giữa họ hoàn toàn không có cảm giác bối rối hay ngại ngùng gì.
La doi: 23 tuoi van tam chung voi bo va anh, lam dieu la lung luc tam-Hinh-2
 

La doi: 23 tuoi van tam chung voi bo va anh, lam dieu la lung luc tam-Hinh-3
 Trong những lần tắm chung với bố, cô và bố sẽ thảo luận về một số công việc hoặc chuyến đi chơi cuối tuần.
Những tâm sự này của Naomi khiến nhiều người sửng sốt. Họ cho rằng con gái đã lớn với cơ thể hoàn chỉnh không nên tắm chung cùng những người đàn ông khác dù là bố hay anh trai của mình đi chăng nữa. Thế nhưng Naomi thẳng thắn nói rằng cô sẽ không dừng lại việc tắm chung vì điều đó sẽ làm tổn thương bố và các anh trai của cô.
Bố vô tư hôn môi con gái lớn, sờ soạng khắp cơ thể con vì cho rằng "bố yêu con"
Cũng trong môt chương trình tạp kỹ ở Hàn Quốc, một cô bé nữ sinh trung học đã tiết lộ cô thực sự sợ về nhà sau mỗi giờ học. Bởi lẽ mỗi khi đối diện với bố, bố cô bé sẽ hôn khắp mặt con. Khi cô bé ngồi xem tivi, ông sẽ tiến tới và chạm vào bụng của con. Khi cô bé đứng rửa bát, bố sẽ đứng phía sau vào chạm vào mông cô.

Ngay cả khi bạn bè của bố đến nhà chơi, ông cũng vào hôn con gái. Còn khi bạn bè của con đến chơi trong phòng, ông mở cửa vào rồi hôn con gái trước mặt các bạn học, thậm chí ông còn tiếp xúc cơ thể khiến cô bé vô cùng xấu hổ.
La doi: 23 tuoi van tam chung voi bo va anh, lam dieu la lung luc tam-Hinh-4
Cô bé học trung học tiết lộ việc sợ hãi về nhà vì những hành động yêu thương thái quá của bố dành cho mình 
Tệ hơn nữa, khi cô bé đang tắm ông cũng sẽ xông vào và đề nghị sẽ tắm cho con. Nếu con gái từ chối, người cha sẽ mắng con không hiểu chuyện: “Con là con gái của bố, cơ thể con là của con, bố chẳng làm gì cả”. 

Ông coi đó là cách thể hiện tình yêu của mình với con gái. Nhưng với cô bé, hành vi gần gũi quá mức này khiến bé cảm thấy đau khổ vì có thể gây hiểu lầm với những người xung quanh.
La doi: 23 tuoi van tam chung voi bo va anh, lam dieu la lung luc tam-Hinh-5
Người giáo viên của cô bé đã góp ý với ông bố nhưng vô ích vì ông ta cho rằng "Đó là việc của gia đình tôi". 
Giáo viên của cô bé biết chuyện này, giáo viên đã cố gắng thuyết phục người bố thay đổi thói quen đó nhưng ông hét lên: “Anh là cái quái gì mà có quyền can thiệp vào chuyện gia đình tôi”. Dường như người cha không tôn trọng cảm xúc của con gái mình, đó là tình yêu hay là một sự biến thái?
Con 12 tuổi mới cai sữa, 15 tuổi mẹ vẫn cho "sờ ti" khi đi ngủ
Ngôi sao nữ người Đài Loan – Địch Oanh cũng là một người mẹ nuông chiều con một cách khác thường. Cậu con trai Sun Anzuo của cô tới tận năm 12 tuổi mới được cai sữa. Cô vẫn ngủ chung giường với con trai tới năm 15 tuổi và đêm nào cậu bé ấy cũng phải “sờ ti mẹ” mới chịu đi ngủ.
Cho tới khi cô nhận ra rằng, mỗi khi nằm cạnh nhau, con có phản ứng sinh lý của nam giới, cô mới chịu hiểu cần phải ngủ riêng phòng.
La doi: 23 tuoi van tam chung voi bo va anh, lam dieu la lung luc tam-Hinh-6
 Quá yêu thương con, nữ nghệ sĩ Địch Oanh tận khi con 12 tuổi mới cai sữa, mẹ con vẫn ngủ chung giường với nhau khi con trai 15 tuổi.
La doi: 23 tuoi van tam chung voi bo va anh, lam dieu la lung luc tam-Hinh-7
Tình yêu vô điều kiện của người mẹ đã khiến cậu con trai trở nên hư hỏng và vướng vào vòng lao lý. 
Tình yêu vô bờ bến của Địch Oanh dành cho con trai cũng dẫn đến việc Anzuo vi phạm pháp luật. Trong suốt thời gian sống tại Mỹ, Anzuo bị cáo buộc lên kế hoạch nổ súng. Tại nhà của Anzuo, cảnh sát tìm thấy vũ khí, 1600 viên đạn và áo chống đạn.
Sau vụ con bị kết an, Địch Oanh lập tức bay sang Mỹ để an ủi con trai. Cô còn tuyên bố sẽ dùng tiền để chuộc tự do cho con. Thế nhưng đáng tiếc, cảnh sát Hoa Kỳ đã không cho Địch Oanh cơ hội được làm thế. Anzuo đã 18 tuổi và phải chịu ngồi tù.
Những nụ hôn môi giữa bố và con gái đầy tranh cãi
Tháng 11 năm ngoái, nam diễn nổi tiếng Huang Lei cũng khiến dân mạng xôn xao khi viết thông tin chính anh là người đã tắm cho con gái. Bài viết thông báo ngắn gọn: Con gái đã lớn và bố vẫn là người tắm cho con. Ngay lập tức, bài viết nhận được hơn 300 bình luân và đa phần đều bày tỏ sự phẫn nộ.
Khi đó, con gái của nam diễn viên này đã gần 5 tuổi. Mẹ và chị gái của bé đều ở nhà và cư dân mạng cho rằng không nên để bố tắm cho bé.
Hay mới đây, nam diễn viên điển trai Lưu Khả Uy cũng tham gia một hoạt động tại trường học của con gái. Ông bố đơn thân đã thể hiện tình yêu với con gái của mình thông qua một cái hôn bằng miệng. Đã có nhiều ý kiến xoay quanh hành động này. Người cho rằng nó chỉ đơn thuần là một cách yêu thương, nhưng mộ số khác lại cho rằng hành vi ấy không hợp lý: “Gạo Nếp đã 5 tuổi, việc hôn môi bố như vậy thật phản cảm!”.
La doi: 23 tuoi van tam chung voi bo va anh, lam dieu la lung luc tam-Hinh-8
Nụ hôn gây tranh cãi của Lưu Khả Uy dành cho con gái giữa chốn đông người. 
Hay như một câu chuyện khác, gia đình nghệ sĩ Hu Jun và vợ đã có nụ hôn khác giới khi mà mẹ thì hôn miệng con trai, còn con gái thì hôn miệng bố gây tranh cãi. Đáng chú ý hơn cả là cô con gái đã lớn phổng phao như một thiếu nữ.
La doi: 23 tuoi van tam chung voi bo va anh, lam dieu la lung luc tam-Hinh-9
 "Nụ hôn chéo" của một gia đình khiến dân mạng... thấy ghê.
Một câu hỏi đặt ra là, bạn có chấp nhận cách thể hiện tình yêu kiểu này?
Chuyên gia nuôi dạy con người Mỹ, ngày Sears cho biết: yêu trẻ con cần phải phù hợp và thể hiện tình yêu cũng cần có những thước đo, chuẩn mục. Một hành động vượt quá ranh giới về phân định giới tính sẽ khiến mọi người cảm thấy đó không còn phải là biểu hiện của tình yêu mà là minh chứng cho thấy… sự biến thái.
Trong quá trình trưởng thành của một con người, tình dục sẽ là một nhu cầu tất yếu diễn ra. Nếu cha mẹ thực sự yêu trẻ, họ nên giáo dục giới tính một cách chính xác và tinh tế cho con thay vì mù quáng thể hiện tình yêu làm xóa mờ ranh giới 2 giới. Đặc biệt, trong giai đoạn trẻ phát triển mạnh mẽ về tâm lý và sinh lý, cần tránh sự riêng tư thân mật thái quá giữa trẻ em và người khác giới, kể cả là người thân đi chăng nữa.
Từ góc độ tâm lý trẻ em, 3 tuổi là bước ngoặt ý thức giới tính cho trẻ.
Giai đoạn 1 – 3 tuổi
Ý thức giới tính của trẻ trong giai đoạn này bắt đầu nảy mầm, trẻ bắt đầu tò mò về bản thân và cơ thể của mẹ, của cha (người cùng giới với mình). Càng ngày, sự tò mò đó càng lớn lên theo sự phát triển cơ thể của con.
Khi trẻ có những tò mò hay đặt ra câu hỏi về các vấn đề giới tính, cha mẹ đừng xem thường đó là việc ngớ ngẩn, đặc biệt, không nên cư xử những tình huống liên quan đến giới tính trước mặt trẻ để bé bắt chước.
Cha mẹ có thể giáo dục giới tính cho con, chỉ cho con các cơ quan trong cơ thể thông qua hình ảnh, sách vở… để tăng cường nhận thức ban đầu cho trẻ.
Giai đoạn 3 – 5 tuổi
Giai đoạn này trẻ bắt đầu hiểu được sự khác biệt thể chất giữa bé trai và bé gái, bắt đầu có sự xấu hổ với người khác giới. Tại thời điểm này, ý thức tình dục của bé rất đơn giản. Một thí nghiệm đơn giản được đưa ra trong một chương trình tạp kỹ. Các bé được yêu cầu cởi bỏ quần áo trước mặt người lạ. Trước khi thí nghiệm bắt đầu, các bà mẹ đều tin rằng con mình sẽ không bao giờ làm thế. Tuy nhiên, trên thực tế, trong số 7 em tham gia làm thử thách, 5 trẻ đã sẵn sàng cởi bỏ quần áo, chỉ có 2 bé từ chối. Kết quả làm các bà mẹ rất bất ngờ.
La doi: 23 tuoi van tam chung voi bo va anh, lam dieu la lung luc tam-Hinh-10
 
Ở giai đoạn nhận thức còn hạn chế, các bé tham gia thử nghiệm nhiều bé đã vô tư cởi đồ trước mặt người lạ khiến chính mẹ cũng ngạc nhiên vì không nghĩ con sẽ làm thế
Khi trẻ còn nhỏ, trẻ sẽ bắt chước hành vi của cha mẹ. Nếu cha mẹ thường thay quần áo trước mặt trẻ, đi vệ sinh không đóng cửa… đứa trẻ sẽ hình thành tư duy những việc đó làm trước mắt người khác là điều bình thường, giống như cởi bỏ chiếc mũ thôi mà.
Do đó, cha mẹ không chỉ tránh việc thay đồ trước mặt người khác mà còn phải dạy con cách tự bảo vệ bản thân mình một cách cơ bản nhất.
Từ 6 tuổi trở lên
Ở giai đoạn này, trẻ bắt đầu có những tiếp nhận ảnh hưởng từ thế giới bên ngoài và Internet, chúng sẽ tác động nhận thức của trẻ và làm thay đổi tư duy.
Trẻ cũng bắt đầu có những câu hỏi kiểu như: “Mẹ/bố, con đã được sinh ra từ đâu vậy?”. Đối diện với câu hỏi đơn giản này, nhiều cha mẹ se bật cười và đưa ra nhưng câu trả lời lảng tránh kiểu như: Mẹ nhặt con từ bờ sông, mẹ nhặt con về từ thùng rác… Những cách giải thích này sẽ gây ảnh hưởng tới cảm xúc và hiểu biết của trẻ. Cách tốt nhất bố mẹ nên làm là chỉ cho con biết một cách khoa học về việc một đứa trẻ được tạo ra như thế nào.
Mọi đứa trẻ đều cần được lớn lên trong tình yêu thương, nhưng tình yêu đó phải bao gồm sự tôn trọng quyền riêng tư, cơ thể của bé và cần phải dạy bé nhận thức đúng đắn nhất về giới tính.
Theo Tuệ Lâm/Khám Phá