Lại xả súng ở hộp đêm Mỹ, 2 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 2 người chết và chừng 17 người bị thương trong vụ xả súng ở hộp đêm Mỹ vào 1h sáng 25/7 (tức 13h theo giờ Việt Nam).

Video vụ xả súng ở Munich, Đức (Nguồn video RT):
Cảnh sát trưởng Jim Mulligan cho biết, vụ xả súng ở hộp đêm Mỹ xảy ra vào lúc 1h ngày 25/7 (tức 13h giờ Việt Nam) tại hộp đêm Club Blu, Fort Myers, tây bang Florida đã khiến 2 người thiệt mạng và chừng 17 người khác bị thương.
Đài truyền hình địa phương Wink News đưa tin, hiện trường vụ xả súng ở hộp đêm Club Blu, Florida được miêu tả như một “ngôi nhà đảo lộn” và có thông tin cho rằng, có tiếng súng nổ khi các thanh niên ở độ tuổi chừng 13 đang có mặt trong hộp đêm đó.
Lai xa sung o hop dem My, 2 nguoi chet
Cảnh sát tới hiện trường vụ xả súng ở hộp đêm Club Blu, Florida.
Một nhân chứng khác cho biết, cô đã nghe thấy khoảng 30 loạt đạn từ hiện trường và cho rằng, đó là tiếng súng nổ phát ra.
Cảnh sát cho biết, họ đang có mặt ở hiện trường và truy lùng gắt gao các nghi phạm tại hai địa điểm trong thành phố Fort Myers.
Trong khi đó. nhà chức trách địa phương xác nhận rằng, họ đã bắt giữ một người vì tình nghi có liên quan tới vụ xả súng.
Hồi tháng 6/2016, tay súng Omar Mateen (30 tuổi) đã xả súng loạn xạ vào mọi người trong hộp đêm đồng tính Pulse, thành phố Orlando, làm 50 người thiệt mạng. Đây được coi là vụ xả súng tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ.
Thanh Nga (theo RT)