Lời khai "kinh dị" của chú rể bị bắt quả tang giở trò đồi bại với phù dâu

Google News

Lợi dụng phù dâu bị say rượu và không còn tỉnh táo nữa, chú rể đã giở trò đồi bại với cô phù dâu nhưng lời khai sau đó của anh ta mới đáng phẫn nộ hơn cả.

Sự việc xảy ra hôm 30/8 vừa qua tại một khách sạn ở khu Poconos, bang Pennsylvania, Mỹ. Chú rể Daniel J. Carney, 28 tuổi, đã bị cáo buộc tội tấn công tình dục một cô phù dâu ngay trước khi diễn ra đám cưới chỉ hai ngày.
Theo đó, một người phụ nữ 29 tuổi sống tại bang Oregon đã tới nơi này để chuẩn bị làm phù dâu cho đám cưới của bạn diễn ra hôm 1/9. Vào tối ngày 30/8, cô này đã cùng nhóm bạn bè của mình vui chơi và uống rượu trên sông Delwar. Cô phù dâu đã uống khoảng 1-2 ly vodka và 3 chai bia. Tới 8h tối, cả nhóm quay lại khu nghỉ dưỡng Shawnee Inn và lúc này, cô phù dâu đã say xỉn tới mức không tự mình đứng lên được.
Loi khai
 
Thấy vậy, cô dâu đã nhờ chồng mình là chú rể Daniel đưa bạn mình về phòng nghỉ. Nào ngờ, chú rể lại có ý định xấu với phù dâu. Daniel đưa cô gái vào phòng thay đồ nam rồi giở trò đồi bại. Phù dâu xấu số kể lại rằng, khi cô mở mắt ra, cô thấy Daniel đang nằm trên người mình và cố gắng cởi đồ của cô ra.
Thật trớ trêu, người đầu tiên phát hiện ra sự việc này lại là cô dâu. Cô đã hét lên khi chứng kiến chú rể đang cưỡng hiếp bạn mình. Sau đó, một phù dâu khác đã chạy tới để giải cứu cô phù dâu kia.
Theo điều tra của cảnh sát, trước khi vụ việc xảy ra, chú rể Daniel và cô dâu đã cãi nhau tại bãi đỗ xe. Tuy nhiên, đây không được coi là lý do giúp Daniel thoát tội. Sáng hôm sau, Daniel đã gọi điện xin lỗi cô phù dâu, đồng thời yêu cầu cô ta uống thuốc tránh thai. Tuy nhiên, cô phù dâu không thể chấp nhận lời xin lỗi này.
Tại đồn cảnh sát, Daniel vẫn cố chấp khai rằng mình không định cưỡng hiếp phù dâu mà chính cô ấy đã theo anh ta vào phòng thay đồ nam rồi quyến rũ. Tuy nhiên sau đó, cảnh sát đã buộc Daniel phải nhận tội khi đưa ra đoạn video trích xuất từ camera cho thấy anh ta kéo phù dâu say xỉn vào phòng.
Một người bạn của chú rể cho biết, ngày hôm sau, đám cưới này vẫn diễn ra bình thường. Hiện cảnh sát đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ để khởi tố Daniel về tội tấn công tình dục.
Theo Khánh Hằng/ Docbao.vn