Ly khai Ukraine bắn pháo xối xả sân bay Donetsk, 3 lính thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Các dân quân ly khai miền đông Ukraine đang sử dụng súng đại bác để tấn công vào sân bay Donetsk, khiến 3 binh sĩ đã thiệt mạng và 4 lính khác bị thương.

“Chúng bắt đầu bắn phá vào sân bay Donetsk bằng các khẩu đại bác cỡ nòng 100 mm vào lúc 14h30 ngày 6/11. Một lính dù của chúng ta đã thiệt mạng trong cuộc giao tranh đó”, Phát ngôn viên chiến dịch chống khủng bố, ông Vladyslav Selezniov nói với cánh phóng viên.
Ly khai Ukraine ban phao xoi xa san bay Donetsk, 3 linh thiet mang
 Khói bốc lên từ hiện trường một vụ pháo kích ở miền đông Ukraine.

Vị này còn cho biết thêm rằng, cùng ngày 6/11, phe ly khai cũng bắn phá vào các vị trí khác của quân chính phủ. “Chủ yếu, bọn chúng tấn công vào các vị trí ở khu vực trạm kiểm soát số 31. Chúng bắn phá liên tục”.
Trong khi đó, Phó Thủ tướng Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR), ông Ravil Khalikov thông báo tình hình chiến sự mới nhất ở miền đông với cánh phóng viên. Theo đó, Quân đội Ukraine đang lên kế hoạch vượt qua đường ranh giới ngân cách họ với các vị trí cắm chốt của lực lượng ly khai.
“Chúng tôi ghi nhận 2 trường hợp quân chính phủ cố gắng vượt qua đường phân định chiến tuyến. Tuy nhiên, họ không gây ra mối đe dọa nào cho tình hình an ninh chung của chúng tôi. “, ông Khalikov nói mà không đưa ra thông tin cụ thể nào về địa điểm xảy ra vụ việc trên.
Thanh Nga